Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khuyên M.U nên chiêu mộ Pep Guardiola bằng mọi giá

Thứ Bảy 19/12/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng nếu Pep Guardiola rời Bayern ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau thì Quỷ đỏ nên chiêu mộ chiến lược gia xuất sắc này bằng mọi giá.

Rio Ferdinand hinh anh
Pep Guardiola là một trong những HLV xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay
HLV Van Gaal hiện giờ đang làm rất tốt nhiệm vụ của người tạo nền móng cho một đội quân hùng mạnh. Ông đã giúp cho các cầu thủ M.U đặc biệt là những tân binh cùng các sao mai trẻ tuổi chuẩn bị tâm lý sẵn sàng trước những thử thách khó khăn ở những cuộc đua cạnh tranh danh hiệu khốc liệt trong tương lai. Thành tích của đội bóng áo đỏ cũng là rất đáng khích lệ và họ ít khi bị trôi quá xa so với nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Dễ dàng nhận thấy, Man đỏ hiện giờ là một tập thể trẻ trung và giàu tham vọng. Dẫu còn một vài khiếm khuyết nhỏ về lực lượng nhân sự trên hàng công nhưng rõ ràng, đội bóng này đã đủ sức vươn cao ngay ở mùa giải năm sau nếu được dẫn dắt bởi một chiến lược gia xuất sắc. Và theo lời của cựu trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand, người có thể đưa Man United đến thành công chính là Pep Guardiola. Cầu thủ người Anh cho rằng nếu Pep đại đế quyết rời Bayern vào mùa hè năm sau thì đội chủ sân Old Trafford nên hành động ngay lập tức dù vẫn còn thời hạn hợp đồng với Van Gaal.
Mourinho đến M.U? E rằng sẽ còn tệ hơn cả Van Gaal!
Người hâm mộ của Man United luôn hô vang “tấn công, tấn công, tấn công” trong mỗi trận đấu, họ chưa từng gọi “xe bus” tới.
“Sau khi chia tay Bayern, điểm đến của Pep là ở đâu? Chắc chắn ông ấy sẽ không đến Italia. Ông ấy đã giành được những thành công ở hai trong số ba giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và điểm đến tiếp theo của ông ấy chắc chắn sẽ là Premier League. Man United có cơ hội chiêu mộ ông ấy. Nếu ông ấy dẫn dắt Man City hay Chelsea thì chắc chắn ông ấy sẽ không bao giờ cập bến United. Vậy nên đây là cơ hội duy nhất để Man United có được một HLV xuất sắc như Pep.”

Kể từ khi rời Barca để đến với Bayern, Pep đã gặt hái được khá nhiều thành công với việc lập nên hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Bundesliga. Mới đây, theo nhiều nguồn tin uy tín trên thế giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với “Hùm xám” sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào mùa hè năm sau. Nếu đội bóng áo đỏ có được Pep Guardiola, việc họ trở lại thành một thế lực hùng mạnh tại châu Âu không phải là điều khó đoán.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X