Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với MU

Thứ Ba 13/04/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ huyền thoại - Rio Ferdinand đã thúc giục MU chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin, người đang chơi rất hay trong màu áo Everton.

MU được khuyên nên chiêu mộ Calvert-Lewin


Với việc Edinson Cavani chuẩn bị hết hạn hợp đồng, MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới. Erling Haaland của Dortmund và Harry Kane của Tottenham được nhắc đến như những mục tiêu hàng đầu của Man đỏ. Tuy nhiên, để có được những cầu thủ này, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra một số tiền lớn.
 
Rio Ferdinand khuyên MU mua Calvert-Lewin

Rio Ferdinand khuyên MU mua Calvert-Lewin


Dortmund đòi 180 triệu euro cho Haaland, trong khi đó Tottenham cũng chỉ nhả Kane nếu nhận được 150 triệu euro. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành, MU khó chi ra số tiền khổng lồ cho một ngôi sao.

Chứng kiến MU đang tìm kiếm một tiền đạo mới, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra lời khuyên. Anh nói với kênh YouTube FIVE:

“Nếu MU muốn đưa về thêm một tiền đạo, tôi nghĩ Calvert-Lewin là lựa chọn phù hợp. Cậu ấy đang phát triển vượt bậc. Cậu ấy ít tuổi hơn Harry Kane và có giá thấp hơn Haaland rất nhiều. Cậu ấy còn trẻ và còn có thể phát triển hơn nữa”.

“Tôi là một fan hâm mộ của Calvert-Lewin, cậu ấy phù hợp với lối chơi mà Solskjaer đang xây dựng ở MU. Cậu ấy cũng cần một bến đỗ mới để khẳng định tham vọng của mình. Một lời đề nghị phù hợp có thể giúp MU có được điều mình cần”.

“Khi được chơi bên cạnh những Fernandes, Pogba, Rashford, Greenwood... cậu ấy có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Calvert-Lewin cập bến sân Old Trafford ở Hè 2021”.

Mùa giải năm ngoái, tiền đạo Dominic Calvert-Lewin ghi 15 bàn sau 41 trận. Sang đến mùa giải năm nay, thành tích của anh tốt hơn hẳn với 19 bàn sau 32 lần ra sân trong màu áo Everton.
Điểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành LondonĐiểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành London
Những quầng mây u ám vẫn đang bao phủ tương lai của Cavani. Và tiền đạo người Uruguay lại vừa tạo ra một màn trình diễn làm tăng thêm những cơn đau đầu cho ban...
Mourinho không bao giờ dám chịu trách nhiệm, chỉ giỏi đổ lỗiMourinho không bao giờ dám chịu trách nhiệm, chỉ giỏi đổ lỗi
Mourinho phải hứng chịu muôn vàn lời chỉ trích vì những phát ngôn của mình sau khi cùng Tottenham thất bại 1-3 trước MU.
MU phải trả 2 triệu bảng nếu chia tay Cavani hè nàyMU phải trả 2 triệu bảng nếu chia tay Cavani hè này
Man United sẽ phải trả 2 triệu bảng cho Cavani nếu cầu thủ người Uruguay lựa chọn rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè tới.
Fred nói gì sau khi ghi bàn thắng bất ngờ để giải cứu MU?Fred nói gì sau khi ghi bàn thắng bất ngờ để giải cứu MU?
Fred thừa nhận nhiệm vụ của anh ở Man United không phải là ghi bàn nhưng vẫn vui khi pha lập công trước Tottenham đã khởi tạo một cuộc lội ngược dòng ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X