Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ huyền thoại khuyên MU mua những ai?

Thứ Ba 28/04/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu trung vệ người Anh Rio Ferdinand đã chỉ ra 6 cái tên mà MU nên chiêu mộ ở phiên chợ Hè 2020.

6 cầu thủ nào phù hợp với MU


Để tiếp tục nâng cao sức mạnh và cải thiện sức cạnh tranh danh hiệu, MU gần như chắc chắn sẽ đưa về vài gương mặt chất lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
 
Trung vệ Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho MU hình ảnh

Rio Ferdinand muốn MU mua Sancho và Saul


Hôm qua, biểu tượng một thời của sân Old Trafford, Rio Ferdinand đã đưa ra tư vấn cho đội bóng cũ:

"Có một điều chắc chắn rằng MU sẽ có thêm tân binh ở Hè năm nay. Kế hoạch mua sắm của CLB đang đi đúng hướng và tôi tin họ sẽ không dừng lại. Mỗi ngày, MU được đồn đoán quan tâm rất nhiều cầu thủ. Đó là chuyện bình thường bởi nó đã diễn ra trong nhiều năm qua".

"Nếu được lựa chọn, cái tên đầu tiên tôi sẽ đưa về Old Trafford là Jadon Sancho. Bạn có thể tưởng tượng Sancho sẽ giúp đội bóng ra sao. Chẳng hạn cậu ấy sẽ lôi kéo 2 hoặc 3 cầu thủ đối phương, qua đó tạo ra cho Marcus Rashford hay Anthony Martial thêm khoảng trống".

"Thomas Partey cũng là một trong những gương mưatj phù hợp với MU. Cậu ấy mạnh mẽ và thông minh. Wilfred Ndidi cũng là lựa chọn tốt và đang chơi cực hay ở Leicester. Tôi cũng rất thích Saul Niguez, một tiền vệ rất, rất tốt".

"Tôi vẫn cho rằng MU cần thêm một trung vệ nữa. Nếu đội bóng muốn đưa về một cầu thủ trẻ, Ben Godfrey là cái tên phù hợp nhờ sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Norwich. Còn nếu Solskjaer muốn một trung vệ giàu kinh nghiệm, tôi nghĩ Kalidou Koulibaly của Napoli là lựa chọn hoàn hảo".

"Tất nhiên để có được những mục tiêu kể trên là không hề dễ dàng, nhưng tôi nghĩ có họ trong đội hình MU sẽ thu hẹp đáng kể khoảng cách với Liverpool hay Man City".
Sir Alex lo cầu thủ MU gặp họa ở Liverpool
Rafael kể lại kỷ niệm khó quên khi còn khoác áo MU. Ngày đó, hậu vệ người Brazil đến Liverpool xem đua ngựa và bị thầy phát hiện...
Đây! Động thái mới nhất của Alexis Sanchex khiến cả Inter lẫn MU vui lòng
Là cầu thủ không ai thèm muốn vào thời điểm này, tiền đạo Alexis Sanchez đang phải tự mình tìm kiếm bến đỗ mới.
Người cũ mách MU cách tốt nhất để giúp Rashford thăng tiến
Mark Bosnich cho rằng Manchester United cần ký hợp đồng với một tiền đạo có chất lượng hàng đầu vào mùa hè để thúc đẩy Marcus Rashford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X