Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sẽ là sai lầm nếu Arsenal chiêu mộ Luka Jovic”

Thứ Ba 31/03/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được đồn đoán quan tâm tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid ở Hè 2020, song theo nhận định của cựu sao MU, Rio Ferdinand thì “Pháo thủ” không cần cầu thủ người Serbia.

Arsenal được khuyên từ bỏ thương vụ Luka Jovic


Arsenal đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho Pierre-Emerick Aubameyang, cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021 nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới. “Pháo thủ” được cho sẽ bán tiền đạo người Gabon ở Hè năm nay nếu thu về được 50 triệu bảng.
 
Rio Ferdinand khuyên Arsenal từ bỏ vụ tiền đạo Luka Jovic hình ảnh

Rio Ferdinand khuyên Arsenal không nên mua Jovic


Đồng thời HLV Arteta cũng bắt đầu tìm người thay thế Aubameyang. Theo Daily Star, Arsenal đang quan tâm tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1997 cập bến Bernabeu ở Hè năm ngoái từ Eintracht Frankfurt với một bản hợp đồng lên tới 62 triệu bảng, song hiện chỉ gây thất vọng.

Jovic chỉ ghi 2 bàn từ đầu mùa giải 2019/20. HLV Zidane đang rất chán nản với phong độ của cầu thủ người Serbia nên đã sớm nghĩ đến chuyện thanh lý tiền đạo này chỉ sau 1 năm.

Chứng kiến Arsenal có động thái quan tâm “bom xịt” của Real Madrid, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã chia sẻ quan điểm:

“Cậu ấy không thể hiện được nhiều trong màu áo Real Madrid, song với phong độ chói sáng khi còn ở Eintracht Frankfurt, không gì ngạc nhiên khi nhiều đội bóng quan tâm đến cậu ấy. Tôi nghĩ Jovic là lựa chọn không tồi với Arsenal, bởi cậu ấy còn trẻ và còn có thể tiến bộ. Tuy nhiên, Arteta lại không cần nâng cấp vị trí đó”.

“Arteta hiện sở hữu những cầu thủ tấn công tốt và việc cần làm bây giờ là tìm ra cách tốt hơn để kết hợp họ lại với nhau. Vào lúc này ưu tiên hàng đầu của Arsenal là một trung vệ tốt và có thể trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ. Arsenal đang thiếu đi một cầu thủ như Sol Campbell, Tony Adams hay Martin Keown”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X