Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khuyên MU chiêu mộ hậu vệ Barca

Thứ Sáu 27/10/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand - vừa khuyên đội bóng cũ MU nên chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo của Barca trong năm 2024.

MU đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ. Raphael Varane có hạn chế về thể chất nên dễ chấn thương, trong khi đó Lisandro Martinez vừa phải phẫu thuật lần thứ hai và đang nghỉ dài hạn. 3 lựa chọn còn lại là Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof đều chơi không thực sự ổn định.

HLV Erik ten Hag muốn MU mua thêm một trung vệ tốt trong năm 2024. Man đỏ ưu tiên làm điều này vào tháng 1, trong quá trình đàm phán gặp khó khăn họ sẽ chờ đến Hè năm nay để hy vọng nâng cấp trung tâm hàng thủ. Để dọn đường đón một trung vệ hàng đầu, MU chấp nhận đẩy đi Harry Maguire hoặc Victor Lindelof. 

Rio Ferdinand khuyen MU nen chieu mo trung ve Ronald Araujo

Rio Ferdinand khuyên MU nên chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo

Cựu trung vệ Rio Ferdinand - vừa khuyên đội bóng cũ MU nên chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo của Barca trong năm 2024. Anh nói: “MU được đồn đoán với rất nhiều trung vệ, nếu phải lựa chọn một cái tên tôi sẽ chọn Ronald Araujo. Cậu ấy là một trung vệ hàng đầu, tài năng của cậu ấy đã được kiểm chứng, tôi nghĩ đó sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho MU”.

“Tất nhiên quá trình đàm phán không hề dễ dàng, bởi Ronald Araujo là lựa chọn hàng đầu của Barca ở vị trí trung vệ. Đội bóng của Tây Ban Nha cũng không muốn mất một cầu thủ như Ronald Araujo. Tôi cũng ấn tượng với Kevin Danso, trung vệ người Áo đang thi đấu cho Lens”.

“Cậu ấy đã có sự tiến bộ vượt bậc. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu trước Arsenal. Tôi cho rằng Kevin Danso cũng là một lựa chọn rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X