Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand gửi lời khuyên đến Harry Maguire

Thứ Sáu 23/06/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã khuyên trung vệ Harry Maguire rời Old Trafford vào mùa Hè này để cứu vãn sự nghiệp của mình.

MU chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire từ Leicester vào năm 2019, nhưng cầu thủ người Anh chưa khi nào cho thấy giá trị của mình. Mùa giải vừa qua, mặc dù đeo băng đội trưởng của MU nhưng cầu thủ sinh năm 1993 mắc rất nhiều sai lầm.

Maguire hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 của MU ở vị trí trung vệ, sau Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof. Thậm chí có thời điểm HLV Erik ten Hag còn sử dụng Luke Shaw ở vị trí trung vệ thay vì tin tưởng cầu thủ 29 tuổi.

Rio Ferdinand khuyen Harry Maguire roi MU

Rio Ferdinand khuyên Harry Maguire rời MU

MU được cho là đang muốn mua thêm trung vệ mới, họ sẵn sàng chia tay Maguire. Newcastle, Tottenham và West Ham quan tâm đến cựu sao Leicester. Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã khuyên trung vệ Harry Maguire rời Old Trafford vào mùa Hè này để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Ferdinand nói trên FIVE: "Harry Maguire cần phải có khát khao được đá chính thường xuyên, cậu ấy đã nhận lời cảnh báo từ Gareth Southgate, nếu không đá chính ở CLB, cậu ấy có thể sẽ không giữ được ở vị trí ở ĐT Anh. Quyết định sắp tới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cậu ấy”.

“Nếu cậu ấy không rời MU ở Hè 2023, tôi nghĩ đây là một động thái tồi tệ từ cậu ấy. Tôi nghĩ một vài đội bóng ở Premier League sẵn sàng chào đón Maguire”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X