Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khuyên Harry Kane rời Tottenham

Thứ Năm 18/03/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ người Anh đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Harry Kane và cho rằng đàn em nên rời Tottenham để phát triển sự nghiệp.

Rio Ferdinand muốn Kane chia tay Spurs


Những năm gần đây, tiền đạo Harry Kane là một trong những trung phong xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi rất nhiều bàn thắng cho Tottenham, nhưng anh chưa giành được một danh hiệu nào cùng Spurs. 
 
Rio Ferdinand khuyên tiền đạo Harry Kane rời Tottenham hình ảnh

Rio Ferdinand khuyên Harry Kane rời Tottenham


Thực tế, con đường giành danh hiệu lớn vẫn có vẻ xa vời với Tottenham trong những năm tới trừ khi có sự phát triển đột biến. Và đó là điều đáng tiếc cho một tiền đạo đẳng cấp như Harry Kane. Lúc này, tương lai của cầu thủ 27 tuổi này đang được bàn tán nhiều. Một loạt các đội bóng lớn ở châu Âu chắc chắn sẽ rất quan tâm đến Kane một khi nhận được tín hiệu từ tiền đạo người Anh.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã đưa ra quan điểm cá nhân về chân sút 27 tuổi. Anh nói:

"Harry Kane là một tiền đạo giỏi. Cậu ấy sở hữu khả năng phi thường, một tay săn bàn tuyệt vời và một chàng trai tốt. Tôi muốn cậu ấy nâng cao những danh hiệu bởi Kane xứng đáng với điều đó. Bây giờ Kane đã 27 tuổi nên cần phải tính toán và suy nghĩ kỹ lưỡng cho tương lai của mình”.

“Nếu tôi được giao quyền mua cầu thủ ở những đội bóng lớn như MU, Man City hay Liverpool, thì Harry Kane sẽ là cái tên đầu tiên mà tôi nhắm tới. Đó đã là một cầu thủ ở đẳng cấp cao, và cần phải được khoác áo một CLB có khả năng giành những danh hiệu lớn. Kane thừa sức lọt vào đội hình chính của bất kỳ đội bóng nào”.

“Tôi nghĩ Man City và MU là 2 CLB phù hợp nhất với Kane vào thời điểm này. Man xanh đang cần bổ sung một tiền đạo, để thay thế cho Sergio Aguero tương lai gần. Trong khi đó, Man đỏ cũng cần một trung phong thật sự đẳng cấp, và Kane  là cái tên lý tưởng”.
Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Tottenham 0h55 ngày 19/3 (Europa League 2020/21)Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Tottenham 0h55 ngày 19/3 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Dinamo Zagreb vs Tottenham lúc 0h55 ngày 19/3 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Huyền thoại City dè bỉu Solskjaer đang biến MU thành… Tottenham mớiHuyền thoại City dè bỉu Solskjaer đang biến MU thành… Tottenham mới
Chứng kiến đội bóng hàng xóm liên tiếp thất bại trong những giải đấu lớn, cựu danh thủ Danny Mills đã tỏ ra nghi ngờ năng lực của HLV Solskjaer.
Tottenham nhận tin cực vui từ Son Heung MinTottenham nhận tin cực vui từ Son Heung Min
Tiền đạo người Hàn Quốc dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Tottenham trước Arsenal, song vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng.
Bị loại bỏ vì đi muộn, Aubameyang về nhà vui vẻ với vợ yêuBị loại bỏ vì đi muộn, Aubameyang về nhà vui vẻ với vợ yêu
Vi phạm kỷ luật và phải ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng với Tottenham vừa qua, nhưng tiền đạo Aubameyang vẫn rất tích cực trên mạng xã hội.
Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4
Trung vệ người Brazil tin tưởng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4 chung cuộc ở Premier League dù vào lúc này dù khoảng cách đến nhóm dự Champions...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X