Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khuyên Bukayo Saka đá hậu vệ trái trước Đan Mạch

Thứ Tư 19/06/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói Bukaya Saka nên xuất phát ở vị trí hậu vệ trái nếu Kieran Trippier và Luke Shaw đều bị loại khỏi cuộc đụng độ Euro 2024 của Anh với Đan Mạch.

Ở trận mở màn Euro 2024 của Anh trước Serbia, HLV Gareth Southgate đã sử dụng Bukaya Saka ở vị trí chạy cánh phải. Cú đánh đầu ở phút thứ 13 của Jude Bellingham là bàn thắng duy nhất của trận đấu, kết quả này giúp Tam sư vươn lên dẫn đầu bảng C.

Ở lượt trận thứ 2, tuyển Anh sẽ đối đầu với Đan Mạch. Thêm một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của Southgate đảm bảo tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Vị trí hậu vệ trái của tuyển Anh đang là vấn đề lớn, theo đó Luke Shaw vẫn chưa chắc chắn đá chính trong khi Trippier gặp vấn đề ở cuối trận đấu với Serbia, chưa biết anh có thể ra sân ngay từ đầu hay không. 

Rio Ferdinand noi Bukayo Saka co the da hau ve trai trong tran gap dan Mach
Rio Ferdinand nói Bukayo Saka có thể đá hậu vệ trái trong trận gặp Đan Mạch

Cựu trung vệ người Anh và MU, Rio Ferdinand hy vọng Southgate có sẵn kế hoạch dự phòng và tin rằng Saka sẽ được chọn ở vị trí hậu vệ trái nếu Trippier và Shaw không thể góp mặt. Khi được hỏi liệu tuyển Anh có gặp rắc rối nếu Trippier bị loại khỏi trận gặp Đan Mạch hay không, Ferdinand nói với kênh YouTube FIVE: 

“Đúng vậy, nếu Shaw không bình phục thì 100%, chúng tôi sẽ gặp rắc rối. Chúng tôi sẽ phải xếp Saka ở vị trí hậu vệ trái. Lúc đó tôi sẽ sử dụng Saka ở vị trí hậu vệ trái. Nếu bạn không có Shaw và bạn không có Trippier thì Saka có lẽ là lựa chọn tốt nhất ở vị trí đó”.

Thăm dò ý kiến
Các bạn có dự đoán thế nào về kết quả trận đấu Đan Mạch vs Anh (23h00 ngày 20/6)?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X