Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand không tới Man City

Thứ Bảy 25/07/2009 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuộc cách mạng xanh từ đối thủ cùng thành phố Manchester không làm trung vệ Rio Ferdinand phân tâm. Anh cho rằng Manchester City là điểm đến chẳng mấy lý tưởng cho các cầu thủ lớn.

Đồng đội của Rio trong màu áo ĐT Anh, John Terry , đã có những mối liên hệ nhất định với đội bóng vùng Eastlands. Nhưng đội trưởng Chelsea chưa có bất kì dấu hiệu nào sẽ chuyển tới Man City chơi bóng. Dường như những đồng tiền vàng của tập đoàn Abu Dhabi United Group không hẳn đã chinh phục được tình yêu bóng đá chân chính của các ngôi sao noại hạng Anh.

Ferdinand sẽ không nối gót những cầu thủ như Adebayor để tới Man City

Trả lời phỏng vấn về việc Man City chiêu mộ Carlos Tevez, Roque Santa Cruz, Emmanuel Adebayor , Gareth Barry và đang lăm le chiêu dụ John Terry, Rio cho biết: "JT (Terry) có những quyết định riêng của anh ấy và sẽ trả lời dứt khoát khi đã suy nghĩ kỹ càng." lời phát biểu của Ferdinand được đăng tải trên trang web www.therepublikofmancunia.com, sau trận thắng giao hữu FC Seoul 3-2 ở Hàn Quốc tối qua.

"Mỗi người có một dự định riêng, nhưng nếu cho tôi lựa chọn, tôi sẽ không rời Man United vì bất kì lý do gì. Ở đây, tôi có thể thâu tóm thêm nhiều danh hiệu lớn. Tôi sẽ không đầu quân cho một CLB khó có khả năng cán đích ở vị trí tốp 2, 3 đội mạnh nhất Premiership và không thể hiện được mình ở đấu trường châu Âu. Đó là trường hợp của Manchester City .”

Nói về sự ra đi của Ronaldo, anh nhấn mạnh: "Có một điều mà tôi chắc chắn rằng, sự ra đi của Ronaldo sẽ đem lại những điều tốt nhất cho phần còn lại trong đội bóng. Chúng tôi biết, Ronaldo đã ghi nhiều bàn thắng trong hai mùa vừa qua, nhất là khi đối đầu với những đội bóng cửa dưới ở giải Ngoại hạng Anh. Trong điều kiện bình thường, cậu ấy hoàn toàn có thể ghi đôi ba bàn một trận khi gặp những đối thủ cỡ này".

"Tuy nhiên, ở MU nhiều cầu thủ khác cũng có khả năng làm được điều đó. Và tôi tin rằng mùa giải tới, bất kỳ cầu thủ tấn công nào ra sân cũng có thể làm điều tương tự như Ronaldo và lấp đầy khoảng trống mà cậu ấy để lại. Đặc biệt, sau khi chứng kiến hai buổi tập và hai trận đấu gần đây của Owen, tôi tin rằng đây là mẫu cầu thủ có thể ghi nhiều bàn thắng cho MU".

  • H.P
  •  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X