Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ‘trù ẻo’ Liverpool vỡ mộng vô địch

Thứ Năm 21/03/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand không hy vọng Liverpool vô địch Premier League. Cựu thành viên Manchester United muốn Manchester City là đội nâng cao cúp bạc vào cuối mùa.

Rio Ferdinand hy vọng Liverpool sẽ thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League. Nếu được chọn, cựu trung vệ lừng danh một thời muốn Manchester City bảo vệ thành công cúp bạc.

Liverpool đang là đội dẫn đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City dù cũng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Kể từ năm 2019 tới nay, The Kop không thể đăng quang tại nước Anh. Mùa 2018/19 này, họ từng khởi đầu rất tốt và có lúc bỏ xa phần còn lại của Premier League tới 7 điểm.

Rio Ferdinand không hy vọng Liverpool vô địch Premier League hình ảnh

Rio Ferdinand không hy vọng Liverpool vô địch Premier League


Nhìn vào sự sa sút của Liverpool, cựu sao Man United là Rio Ferdinand có chút hả hê. Lý do là bởi những người từng khoác áo Quỷ đỏ như anh không muốn chứng kiến đại kình địch vô địch nước Anh chút nào.

“Đó (Liverpool vô địch) là trường hợp tồi tệ nhất có thể xảy ra với một người thích Man United, ủng hộ Man United và đã chơi cho Man United. Kể cả tôi có là một chuyên gia, tôi cũng cần nói về nó với sự trung thực”, Ferdinand nói trên tờ Mirror.

“Vì vậy, tốt hơn là Manchester City sẽ giành chức vô địch Premier League. Tôi hy vọng điều đó xảy ra.”

Liverpool vẫn còn phải trải qua những thử thách khó khăn trong 7 trận còn lại với những Tottenham, Chelsea. Họ cũng phải phân tán sức mạnh cho giai đoạn knock-out của Champions League. Kết quả bốc thăm tứ kết đưa đoàn quân của Jurgen Klopp đụng độ Porto.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X