Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand không được gọi vào tuyển Anh, Fergie "mở cờ" trong bụng

Thứ Bảy 06/10/2012 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Roy Hodgson gạt trung vệ 33 tuổi ra khỏi đội hình đội tuyển Anh, Sir Alex Ferguson cho biết ông hài lòng vì Rio Ferdinand nhờ vậy sẽ được giảm tải và tập trung cống hiến cho Man Utd.

Sau tuyên bố chia tay sự nghiệp quốc tế của John Terry, Roy Hodgson đã quyết định không triệu tập Rio Ferdinand để bổ sung vào vị trí trung vệ cho hai trận gặp San Marino và Ba Lan sắp tới với lý do trung vệ này đã “có tuổi”.

ferdinand alex ferguson
 

Phản ứng từ Ferguson với thông tin trên là sự hài lòng ra mặt. “Tôi không đề cập sâu vào vấn đề nhưng dù sao tôi cũng cảm thấy vui. Tôi nghĩ ở tuổi của Rio Ferdinand, cậu ấy nên bảo vệ bản thân tốt nhất có thể”, vị chiến lược gia 70 tuổi nói.

Nói về chuyến làm khách đến vùng Đông Bắc, trên sân Newcastle vào ngày mai, Ferguson tiết lộ Chris Smalling nhiều khả năng sẽ có trận đầu tiên cho Red Devils trong mùa giải tại Sport Direct Arena.

Trung vệ trẻ này đã dính chấn thương trong quá trình cùng Man Utd du đấu Hè nhưng đã có thể nuốt trọn các bài tập khoảng hai tuần trở lại đây và khả năng có thể xỏ giày ra sân gặp Newcastle là rất khả quan. “Smalling có cơ hội trở lại, nhưng Vidic và Jones chắc chắn không. Ashley Young sẽ bắt đầu trở lại sân tập trong khi loạt trận quốc tế diễn ra và có thể sẽ trở lại ở trận gặp Stoke”, Ferguson cho biết.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X