Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khó hiểu với những quyết định của Southgate

Thứ Ba 27/09/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc HLV Southgate gạch tên Alexander Arnold khỏi ĐT Anh ở đợt tập trung mới đây gây ra nhiều sự khó hiểu với Rio Ferdinand

Rio Ferdinand "chất vấn" Southgate

Những quyết định nhân sự của Southgate ở đợt tập trung mới đây khiến dư luận không khỏi thắc mắc. Không ít cái tên có phong độ tốt nhưng vẫn bị ngó lơ ở đội tuyển và Alexander Arnold là một ví dụ. Mọi chuyện càng thêm khó hiểu khi ĐT Anh tấn công rất nghèo nàn ở những trận đấu vừa qua.

Nhận xét về quyết định gạch tên Alexander Arnold, Rio Ferdinand chia sẻ: "Tôi không thể hiểu vì sao Southgate không điền tên Arnold trong danh sách triệu tập lần này. Liệu cậu ấy không đủ tốt để chơi cho ĐT Anh hay không phù hợp với lối chơi của đội tuyển?

Rio Ferdinand khó hiểu với những quyết định của Southgate 1
Gareth Southgate loại bỏ Trent Alexander-Arnold ở đợt tập trung này

Đó cũng là câu hỏi lớn nhất lúc này, chưa kể, trường hợp của Tomori cũng rất khó hiểu. Cậu ấy vô địch Serie A, thi đấu tốt và trở thành trụ cột ở AC Milan nhưng không hiểu sao vẫn bị gạch tên khỏi đợt tập trung đội tuyển lần này.

Hiện ĐT Anh không có nhiều hậu vệ xuất sắc tới mức không triệu tập Tomori lên tuyển, ít nhất cũng nên trao cho cậu ấy một cơ hội để cùng xem liệu Tomori có thể làm được những gì.

Nếu là tôi, tôi cũng sẽ gọi Sancho, ít nhất là sau những gì cậu ấy đã làm được ở giai đoạn mở màn mùa giải năm nay. Thậm chí Sancho còn có thể thi đấu tốt hơn nữa ở những giải đấu quốc tế còn hơn là thi đấu ở Premier League."

CĐV ĐT Anh không hài lòng với việc Southgate liên tục trao cơ hội cho Maguire bất chấp phong độ yếu kém của hậu vệ này. Ở trận đấu với ĐT Đức mới đây, cầu thủ đang khoác áo MU mắc lỗi dẫn tới hai bàn thua của ĐT Anh. Nếu Maguire không cải thiện, cơ hội để dự World Cup là rất thấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X