Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khiêu khích Man City trước thềm "derby 2.0"

Thứ Hai 05/12/2011 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Hay tin, Man Utd sẽ chạm trán Man City tại vòng 3 cúp FA, trung vệ kỳ cựu của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand ngay lập tức bày tỏ sự háo hức được nhanh chóng trả mối nợ 1-6 với gã hàng xóm ồn ào bằng phát ngôn đầy khiêu khích: "Tôi không thể chờ đợi được nữa, Man Utd đã sẵn sàng đánh bại Man City".

Trong trận derby thành Manchester hôm 23/10 vừa qua, Man Utd đã để thua người anh em Man City với tỷ số kinh hoàng 6-1 ngay tại sân Old Trafford. Trận thua này thực sự là một cú sốc tâm lý, khoét sâu vào lòng tự ái của nhà đương kim vô địch Premier League. Vì thế, ngay sau trận đấu, nhiều Quỷ đỏ đã lên tiếng tuyên bố sẽ đánh bại Man City trong lần tái ngộ tiếp theo.

Ferdinand háo hức khi hay tin Man City sẽ gặp Man Utd trên sân Etihad vòng 3 FA Cup

Chẳng biết trời xui đất khiến thế nào mà người bốc thăm chia cặp vòng 3 cúp FA lại bốc trúng Man Utd gặp Man City. Vì thế, chẳng cần phải đợi đến trận derby lượt về trên sân Etihad tại khuôn khổ Premier League, Man Utd tự nhiên được trao cơ hội rửa hận bởi tháng 1 tới, thầy trò Ferguson sẽ được hành quân đến Etihad sớm hơn dự kiến. Chưa rõ phản ứng tâm lý phía Man City ra sao, chứ bên Man Utd đã cho thấy họ rất sẵn sàng cho trận đại chiến này.

Cụ thể hơn, sáng nay, trung vệ kỳ cựu của Man Utd, Rio Ferdinand đã tỏ ra rất háo hức khi nghe được thông tin Man Utd và Man City sẽ chạm trán nhau tại vòng 3 FA Cup. Rio chia sẻ: 'Ồ, Man Utd đối đầu Man City tại vòng 3 ư. Thật là một cặp đấu hấp dẫn nhất FA Cup năm nay. Tôi không thể chờ đợi trận đấu để đạp bay Man City này thêm một phút nào nữa"

Còn khá lâu nữa loạt trận vòng 3 FA Cup mới diễn ra (7,8/1/2012) nhưng ngay từ bây giờ, báo chí và nhiều nhân vật nổi tiếng đã bắt đầu châm lửa cho cuộc khẩu chiến, mà tiêu biểu là phát ngôn của Rio Ferdinand. Không biết độ nóng trận đại chiến trên sân Etihad sắp tới sẽ ra sao nhưng chắc chắn độ nóng của cuộc khẩu chiến chắc chắn sẽ tăng cao. Chúng ta cùng chờ xem !

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X