Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khiêu khích Man City

Thứ Ba 08/09/2009 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tuần trước trận Derby thành Manchester rất được chờ đợi, trung vệ của “Quỷ đỏ” bắt đầu châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến khi tuyên bố Man “xanh” đừng mơ tới chức vô địch Premier League mùa này…

Man City đã “khuynh đảo” thị trường chuyển nhượng xứ sương mù mùa Hè vừa rồi khi vung tới 250 triệu bảng để đưa về sân The City of Manchester một loạt các gương mặt mới sáng giá, trong đó có cả việc “rút ruột” tiền đạo người Argentina Carlos Tevez từ chính MU.


 

Bất chấp điều đó, Rio Ferdinand vẫn không coi đội bóng cùng thành phố là đối thủ đáng ngại với “Quỷ đỏ” trong cuộc chạy đua tới ngôi vô địch. Trung vệ tuyển thủ Anh này cho rằng Man “xanh” sẽ phải mất thời gian dài nữa mới trở thành thế lực thực sự tại Premier League.
 

“Tại Manchester, MU là đội bóng số 1. Man City có thể đầu tư những khoản tiền khổng lồ nhưng cần phải biết rằng, họ vẫn chưa có danh hiệu lớn nào trong suốt những năm qua. Thời gian sẽ trả lời liệu chiến lược đầu tư của họ có hiệu quả hay không. Có thể họ sẽ đạt được thành tích khả quan nào đó nhưng tôi tự tin MU vẫn là đội giành những chức vô địch quý giá”, Ferdinand phát biểu trên Daily Mail.

Ferdinand hiện vẫn đang điều trị chấn thương cơ đùi khiến anh chưa thể ra sân ở mùa giải này. Tuy nhiên, trung vệ này có thể kịp phục hồi để có mặt trong chuyến làm khách tại White Hart Lane gặp Tottenham, đội bóng đang có phong độ rất tốt với chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu giải.

Đó sẽ là trận đấu mở màn cho một tuần bận rộn với thày trò Alex Ferguson bởi sau đó, họ sẽ phải tới Thổ Nhĩ Kỳ để đọ sức với chủ nhà Besiktas trong trận mở màn vòng bảng Champions League, trước khi bước vào trận derby Manchester tại Old Trafford vào ngày 20/9.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X