Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ là niềm cảm hứng giúp Arsenal cầm hòa Chelsea

Thứ Tư 22/01/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khen ngợi Xhaka sau trận hòa Chelsea, huyền thoại MU khẳng định tiền vệ người Thụy Sỹ là niềm cảm hứng giúp Pháo thủ cầm hòa The Blues.

Xhaka được khen ngợi hết lời


Arsenal đã có chuyến làm khách thực sự khó khăn trên sân của Chelsea. Pháo thủ chơi thiếu người ngay từ phút 26, theo đó David Luiz phạm lỗi với Tammy Abraham trong vòng cấm sau đường chuyền về bất cẩn của Shkodran Mustafi.
Rio Ferdinand khen ngợi Xhaka sau trận hòa Chelsea hình ảnh

Rio Ferdinand khen ngợi Xhaka


Không chỉ đá thiếu người Arsenal còn phải nhận 11m, trên chấm phạt đền Jorginho đã thực hiện thành công giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Mặc dù bị dẫn bàn và phải chơi thiếu người, nhưng đội khách đã chơi tuyệt hay và cầm hòa Chelsea 2-2.

Rio Ferdinand khen ngợi Xhaka sau trận hòa Chelsea, huyền thoại MU khẳng định tiền vệ người Thụy Sỹ là niềm cảm hứng giúp Pháo thủ cầm hòa The Blues.

“Arsenal đã có một trong những trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải. Tinh thần thi đấu của họ thực sự tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng Granit Xhaka là người truyền cảm hứng giúp Arsenal có được 1 điểm trên sân của Chelsea, cậu ấy thực sự là một thủ lĩnh”.

“Cách Granit Xhaka hô hào và động viên các đồng đội cho thấy cậu ấy có tố chất của một thủ lĩnh đích thực, tôi đã từng chỉ trích Xhaka, nhưng phải thừa nhận rằng hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu rất hay. Có lẽ Arteta phải cảm ơn Xhaka, người truyền cảm hứng giúp Arsenal có được 1 điểm trước Chelsea”.

Granit Xhaka nói về trận Chelsea vs Arsenal, cầu thủ người Thụy Sỹ đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội chủ sân Emirates.

“Tinh thần thi đấu của chúng tôi là rất tốt, có lẽ đây là vũ khí lớn nhất giúp chúng tôi không thua ở sân Stamford Bridge. Sau trận đấu này, không ai có thể chỉ trích chúng tôi. Arsenal đã cho thấy sự đoàn kết cùng khát vọng giành điểm”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X