Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand ngạc nhiên với Thiago Silva

Thứ Năm 03/03/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva duy trì sự ổn định rất lớn trong màu áo Chelsea, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 37 tuổi.

Rio Ferdinand khen ngợi Thiago Silva


Sau khi rời PSG, trung vệ Thiago Silva cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1984 được cho là gặp khó khăn ở môi trường khắc nghiệt và thiên về sức mạnh như Ngoại hạng Anh, nhưng anh vẫn chơi cực tốt.
Rio Ferdinand khen ngợi Thiago Silva

Rio Ferdinand khen ngợi Thiago Silva


Cầu thủ 37 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Chelsea. Chức vô địch Champions League của The Blues mùa trước có công rất lớn của cầu thủ người Brazil. Ở mùa giải năm nay anh tiếp tục duy trì sự ổn định.

Thiago Silva cùng với Rudiger đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea. Với một cầu thủ sắp 38 tuổi như Silva, việc anh chơi tốt ở Ngoại hạng Anh khiến không ít người phải bất ngờ. Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đánh giá rất cao tài năng của cựi sao PSG.

Trao đổi thông qua kênh youtube FIVE, cựu trung vệ người Anh cho biết: “Silva là bản hợp đồng thành công của Chelsea. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của anh ấy, gần nhất là trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Liverpool”.

“Những gì Silva thể hiện nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Anh ấy tỉnh táo và điềm tĩnh trước mọi áp lực, giao tiếp với các đồng đội trong suốt trận đấu. Là một trung vệ, Silva nhìn nhận trận đấu theo một cách khác biệt. Khả năng phòng ngự của Silva thực sự tuyệt vời. Luôn chủ động, mãnh liệt khi cần."

“Xin dành lời khen đến Thiago Silva. Anh ấy xứng đáng là một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử Chelsea”.
Inter Milan mắc sai lầm lớn nếu mua lại LukakuInter Milan mắc sai lầm lớn nếu mua lại Lukaku
Đó là nhận định của cựu danh thủ Paolo di Canio. Hiện cầu thủ người Bỉ đang thi đấu không quá nổi bật trong màu áo Chelsea.
Roman Abramovich bán toàn bộ tài sản ở LondonRoman Abramovich bán toàn bộ tài sản ở London
Theo Daily Mail, không chỉ xác nhận rao bán Chelsea, tỷ phú người Nga - Roman Abramovich còn muốn bán toàn bộ tài sản ở London.
Thomas Tuchel đưa Timo Werner và Romelu Lukaku lên mâyThomas Tuchel đưa Timo Werner và Romelu Lukaku lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Luton tại vòng 5 FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi bộ đôi Timo Werner và Romelu Lukaku.
Lampard, Terry lên tiếng sau khi Abramovich rao bán ChelseaLampard, Terry lên tiếng sau khi Abramovich rao bán Chelsea
Những huyền thoại của Chelsea lần lượt đều phá vỡ im lặng sau thông tin tỉ phú Roman Abramovich chính thức rao bán đội bóng này.
4 ứng viên có khả năng mua lại Chelsea từ Abramovich4 ứng viên có khả năng mua lại Chelsea từ Abramovich
Chủ tịch Roman Abramovich đã chính thức công bố ý định bán Chelsea. Và dưới đây là 4 người có khả năng trở thành ông chủ mới của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X