Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Eddie Nketiah

Chủ Nhật 13/08/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Eddie Nketiah là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-1, anh đã nhận được lời khen từ cựu sao MU - Rio Ferdinand.

Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal có trận tiếp Nottingham Forest trên sân nhà. Do Gabriel Jesus vắng mặt vì chấn thương, HLV Mikel Arteta đã sử dụng Eddie Nketiah ngay từ đầu. Anh đã không phụ tự tin tưởng của ông thầy người TBN khi là người mở tỷ số cho Arsenal.

Phuta 26, Martinelli dùng kỹ thuật xoay compa ấn tượng để chuyền bóng cho Nketiah trong vòng cấm. Cầu thủ người Anh tung cú sút ở vị trí thuận lợi đưa bóng đập chân hậu vệ Forest. Thủ môn Matt Turner bị bất ngờ và không thể cứu thua.

 Nketiah

Nketiah mở tỷ số cho Arsenal trước Nottingham Forest

 

Sau đó vài phút Saka nâng tỷ số lên 2-0. Dù để đội khách tìm được bàn rút ngắn cách biệt ở những phút cuối, Arsenal vẫn giành chiến thắng 2-1. Sau trận đấu, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Eddie Nketiah. Anh nói:

"Mọi người luôn nghi ngờ khả năng của cậu ấy. Họ cho rằng Nketiah khó có thể thay thế vị trí do Jesus để lại. Cậu ấy đã có câu trả lời cho tất cả. Nketiah biết cách ghi bàn mà cậu ấy đã làm điều đó trong suốt sự nghiệp của mình. Pha lập công vào lưới Forest là bàn thắng thứ 9 trong 18 trận xuất phát. Đó là một thành tích tuyệt vời".

"Cậu ấy siêng năng, chăm chỉ tập luyện. Dù bạn nghĩ gì về Nketiah, cậu ấy đều biết cách đưa bóng vào lưới. Nketiah luôn khao khát chứng tỏ mình, cậu ấy là tài sản lớn của Arsenal. Cậu ấy đã thể hiện được bản thân vào mùa trước khi Jesus dính chấn thương, và bây giờ cậu ấy tiếp tục làm điều đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X