Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lại phải nói về Edouard Mendy

Chủ Nhật 24/10/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand tiếp tục dành cho thủ môn Edouard Mendy những lời khen, ngôi sao 29 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng trước Norwich.

Edouard Mendy đang chơi cực tốt


Trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, thủ môn Edouard Mendy đã có tới 7 pha cứu thua. Ngôi sao sinh năm 1992 có ít nhất 3 lần chiến thắng cầu thủ của đội chủ nhà trong tư thế đối mặt, giúp đội bóng thành London giành trọn vẹn 3 điểm.

Mendy

Mendy đang chơi rất tốt ở Chelsea


Ở trận đấu gần nhất trước Norwich, Edouard Mendy tiếp tục chơi xuất sắc. Anh có tình huống ngăn cản đối phương ghi bàn ở góc hẹp. Việc thủ môn người Senegal chơi ấn tượng giúp The Blues giành chiến thắng 7-0.

Với phong độ rất cao hiện tại, Edouard Mendy được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Huyền thoại MU – Rio Ferdinand tiếp tục dành cho Edouard Mendy những lời khen, anh nói: “Tôi lại phải khen ngợi Mendy sau khi chứng kiến cậu ấy có tình huống cứu thua trước Norwich”.

“Màn trình diễn của cậu ấy rất ấn tượng. Số trận giữ sạch lưới của Mendy vượt trội hơn phần còn lại của Ngoại hạng Anh kể từ khi Thomas Tuchel đến tiếp quản ghế nóng tại Chelsea. Cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại, tôi thực sự ấn tượng với Mendy”.

Trên BT Sport, cựu sao Chelsa - Chris Sutton cũng hết lời khen ngợi thủ thành 29 tuổi, ông nói: “Mendy xuất hiện và thay đổi hàng thủ Chelsea, cậu ấy không chỉ cản phá xuất sắc mà còn làm tốt nhiệm vụ chỉ huy hàng thủ. Mendy nhanh nhẹn, và chọn vị trí tốt. Sải tay dài cũng giúp cậu ấy rất nhiều trong việc bắt bóng và phản xạ. Chelsea có Mendy giống như Liverpool có Alisson Becker vậy."
Việc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới NorwichViệc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới Norwich
Mason Mount đã có cho mình cú hattrick trong chiến thắng tưng bừng 7-0 của Chelsea trước Norwich tại vòng 9 Premier League 2021/22.
Thomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-OdoiThomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-Odoi
Sau màn trình diễn ấn tượng của Callum Hudson-Odoi trước Norwich, HLV Thomas Tuchel tuyên bố cầu thủ này sẽ đá chính trong trận đấu tiếp theo của Chelsea.
Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Aston VillaChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, với kết quả này đội bóng thành London lập kỷ lục về số cầu thủ ghi bàn trong...
Hudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của WernerHudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của Werner
Hudson-Odoi khẳng định anh muốn được thi đấu trên hàng công Chelsea và sẽ cố gắng đóng góp nhiều bàn thắng để giữ được vị trí hiện tại.
Mason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV TuchelMason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV Tuchel
Với cú hat-trick bàn thắng vào lưới Norwich City, tiền vệ Mason Mount đã trở thành ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea dưới thời HLV Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X