Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tạt bóng xuất sắc nhất hiện tại

Thứ Sáu 25/08/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng Kevin de Bruyne là cầu thủ tạt bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Thế giới bóng đá đang chứng kiến rất nhiều những cầu thủ có khả năng tạt bóng xuất sắc, trong một chia sẻ trên kênh VIBE của mình, huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng Kevin de Bruyne là cầu thủ tạt bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh nói:

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tạt bóng xuất sắc nhất hiện tại 1

Rio Ferdinand khen ngợi Kevin de Bruyne

 

“Đâu là cầu thủ tạt bóng xuất sắc nhất lúc này ư? Tôi sẽ chọn Kevin de Bruyne. Chắc chắn đây là cầu thủ tạt bóng giỏi nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy đã có quá nhiều những pha kiến tạo từ những đường tạt bóng của mình, các tiền đạo có chiều cao tốt luôn hưởng lợi từ những đường tạt bóng của cậu ấy. Bạn có thể thấy điều đó từ Lukaku ở tuyển Bỉ và Haaland ở Man City hiện tại”. 

“Nếu phải tìm ra một người để so sánh với David Beckham về khả năng tạt bóng, tôi dẽ chọn De Bruyne. Tôi có thể nói, đó là cầu thủ gần nhất với Becks. Tôi cũng cho rằng Becks có thể đá số 8 hoặc số 10, thậm chí chơi ở vị trí tiền vệ trụ, như Kevin de Bruyne hoặc Odegaard nếu chúng ta đang nói về Premier League vào lúc này."

Beckham đã ghi 127 bàn và thực hiện 225 pha kiến tạo sau 724 trận trong màu áo MU, Real và PSG. Anh là huyền thoại của MU với chiếc áo số 7. Sau khi giải nghệ David Beckham trở thành doanh nhân và đang xây dựng hình ảnh cho giải bóng đá Mỹ. Becks là ông chủ của CLB Inter Miami, đội bóng đã ký hợp đồng với Lionel Messi ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X