Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ trẻ tốt nhất của Arsenal hiện tại?

Thứ Sáu 08/01/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khẳng định Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, song tiền đạo Gabriel Martinelli là cái tên có nhiều triển vọng nhất.

Rio Ferdinand đánh giá cao Gabriel Martinelli


Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất Pháo thủ dễ dàng đánh bại West Brom 4-0 trên sân khách. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH, rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 6 điểm.
Arsenal hết lời khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli hình ảnh

Rio Ferdinand khen ngợi Gabriel Martinelli


Áp lực đè lên vai HLV Mikel Arteta đã vơi đi phần nào. Trong chuỗi trận này ông thầy người Tây Ban Nha đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ và họ cũng chơi rất tốt. Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand đánh giá cao quyết định của Arteta. Anh nói:

"Arsenal đã thực sự được hưởng lợi từ việc đầu tư và tin tưởng vào những cầu thủ trẻ hơn. Bukayo Saka đang bùng nổ trong những trận đấu gần đây, Emile Smith Rowe đã chơi thực sự xuất sắc trước West Brom. Joe Willock và Ainsley Maitland-Niles cũng là những cầu thủ đáng chú ý của họ".

"Nếu không có những màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ, tôi nghĩ rằng Arsenal có thể đang nằm trong nhóm cuối bảng. Họ có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, trong đó tôi đánh giá cao nhất tiền đạo Gabriel Martinelli. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy sở hữu những tố chất của một tay săn bàn hàng đầu".

"Tôi chắc chắn rằng Martinelli có thể trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong vài năm tới".

Mùa giải vừa qua Martinelli có 10 bàn trên mọi mặt trận, nếu không dính chấn thương thành tích của anh còn ấn tượng hơn nữa. Ngôi sao người Brazil mới trở lại thi đấu vào tháng trước, anh vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất.
Wilfried Zaha trách móc Arsenal vì lý do bất ngờWilfried Zaha trách móc Arsenal vì lý do bất ngờ
Tiền đạo Wilfried Zaha đã lên tiếng trách móc Arsenal vì chiêu mộ Nicolas Pepe thay vì đưa anh tới sân Emirates ở Hè 2019.
Arteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ ArsenalArteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ Arsenal
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng đặt dấu hỏi về người đại diện của Balogun khi làm khó quá trình đàm phán dù Arsenal thể hiện thiện chí hợp tác.
Bất ngờ: Arsenal đang đứng... thứ 4 giải Ngoại hạngBất ngờ: Arsenal đang đứng... thứ 4 giải Ngoại hạng
Đua trụ hạng? Đứng đầu nhóm nửa dưới? Ứng viên vô địch Championship? Sai hết, Arsenal của HLV Mikel Arteta đang đường hoàng sắm vai Chú Tư Premier League.
Cố chấp tin vào Willian và Pepe có thể khiến Arsenal mất ngọc quýCố chấp tin vào Willian và Pepe có thể khiến Arsenal mất ngọc quý
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal cần đảm bảo Emile Smith Rowe không trở thành Gnabry mới bởi cầu thủ này đang được ra sân quá ít.
Vừa rời Arsenal William Saliba đã mắc 2 sai lầmVừa rời Arsenal William Saliba đã mắc 2 sai lầm
Trung vệ William Saliba mắc sai lầm ngay trong trận ra mắt CLB Nice theo dạng cho mượn từ Arsenal, màn trình diễn không tốt của anh khiến đội bóng nước Pháp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X