Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Ajax vs Liverpool

Thứ Năm 22/10/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Ajax vs Liverpool. Theo đó, anh hết lời khen ngợi tiền vệ Fabinho.

Rio Ferdinand khen ngợi Fabinho


Liverpool làm khách trên sân của Ajax ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Không có Van Dijk và Matip vì chấn thương, HLV Klopp đã bố trí đá trung vệ bên cạnh Joe Gomez. Không phụ sự kỳ vọng của thuyền trưởng người Đức, Fabinho đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Fabinho chơi nổi bật trước Ajax


Cầu thủ sinh năm 1993 có rất nhiều những pha vào bóng chính xác. Đặc biệt, cựu sao Monaco có tình huống phá bóng ngay trên vạch vôi ở phút 44 sau cú lốp bóng tinh tế từ Dusan Tadic. Một lần nữa cầu thủ 27 tuổi cho thấy anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.

Mới đây, Rio Ferdinand đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Ajax vs Liverpool. Cái tên đó chính là Fabinho. Huyền thoại MU nói:

"Tôi nghĩ Fabinho là cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này. Cậu ấy gây ấn tượng ở khả năng đọc tình huống, cậu ấy cũng rất tinh tế trong những pha vào bóng. Fabinho bẻ gẫy nhiều pha tổ chức tấn công của Ajax. Cậu ấy đã kết hợp tốt bên cạnh Gomez".

"Trước đó, cậu ấy cũng từng chơi xuất sắc trước Bayern Munich và Chelsea ở vị trí trung vệ. Tôi còn nhớ khi cậu ấy chơi bóng ở Monaco, cậu ấy tỏa sáng ở vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ phải".

"Fabinho là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy tổng hợp nhiều kỹ năng hàng đầu. Fabinho đứng trước kịch bản chơi trung vệ ở khoảng thời gian dài trước mắt. Do đó, cậu ấy cần duy trì một phong độ ổn định, nhất quán xuyên suốt"
.

Fabinho gây sốc với pha cứu thua khó tin
Tiền vệ Fabinho đã buộc phải chơi ở vị trí trung vệ khi mà cả Virgil van Dijk và Matip đều dính chấn thương, ngôi sao người Brazil tiếp tục gây ấn tượng ở vị...
Giữ sạch lưới trước Ajax, Milner ca ngợi trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool
James Milner đã lên tiếng ca ngợi Fabinho là một cầu thủ hàng đầu sau khi chứng kiến ngôi sao người Brazil tỏa sáng ở vị trí trung vệ khi thay thế Van Dijk.
Người cũ bày cách giúp HLV Klopp thay thế Van Dijk
Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng sự vắng mặt của Van Dijk không phải vấn đề quá lớn nếu HLV Klopp sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ.
Alisson đánh giá cực cao trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool
Thủ môn Alisson đã hết lời khen ngợi tiền vệ Fabinho, người được sử dụng ở vị trí trung vệ trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X