Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand kể tên 2 tiền đạo hoàn hảo cho MU

Chủ Nhật 05/03/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng Harry Kane và Victor Osimhen là hai mục tiêu lý tưởng nâng cấp hàng công của MU ở mùa giải tới.

HLV Erik ten Hag dự kiến sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào cuối mùa giải, sau khi loại bỏ Cristiano Ronaldo. Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Wout Weghorst vào tháng 1, nhưng tiền đạo người Hà Lan được coi là giải pháp ngắn hạn.

MU nhiều khả năng sẽ không mua đứt tiền đạo sinh năm 1992, thay vào đó họ sẽ đưa về một cầu thủ chất lượng hơn. Man đỏ được cho là quan tâm Harry Kane của Tottenham hoặc Victor Osimhen của Napoli. Kane đang tận hưởng một mùa giải ấn tượng tại Tottenham, anh ghi 22 bàn trên mọi đấu trường – trong khi Osimhen đã ghi 19 bàn chỉ riêng ở Serie A để giúp Napoli dẫn đầu trên BXH.

Rio Ferdinand ke ten 2 tien dao hoan hao cho MU

Rio Ferdinand kể tên 2 tiền đạo hoàn hảo cho MU

Rio Ferdinand tin rằng Harry Kane và Victor Osimhen là hai mục tiêu lý tưởng nâng cấp hàng công của MU ở mùa giải tới. Anh nói: “Tôi nghĩ MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo. Wout Weghorst chỉ là một lựa chọn ngắn hạn, mặc dù tôi nghĩ cậu ấy có thể làm bất kỳ điều gì mà HLV mong muốn”.

“Có 2 lựa chọn tốt với MU hiện tại. Về Victor Osimhen, xét về phong độ, cậu ấy đang là một trong những số 9 xuất sắc nhất châu Âu. Harry Kane cũng là người mà mọi người đang nói đến, cậu ấy có thể gia hạn hợp đồng với Tottenham, nhưng cũng có thể ra đi”.

“Tôi sẽ rất vui nếu một trong hai người cập bến Old Trafford. Tôi nghĩ rằng việc ký hợp đồng với một số 9 có thể ghi 20-25 bàn một mùa là điều mà câu lạc bộ đang muốn làm. Tôi nghĩ Erik ten Hag đã rất tuyệt vời cho đến thời điểm này, ông ấy đã làm tốt công việc của mình, BLĐ sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để ông ấy phát huy hết khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X