Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Hãy để tôi được ở lại sân Old Trafford"

Thứ Tư 17/04/2013 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, trung vệ của Man Utd - Rio Ferdinand tiết lộ rằng anh muốn được ở lại sân Old Trafford cho đến khi kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình bất chấp lời "mời gọi" sang Trung Quốc và Mỹ để dưỡng già.
 
Trung vệ người Anh đã khẳng định rằng anh muốn được tiếp tục là một thành viên của Man Utd nhưng không có ý định trở thành một Ryan Giggs thứ hai ở Old Trafford. Hợp đồng của Ferdinand với Quỷ đỏ sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay, nhưng anh hy vọng sẽ được BLĐ của đội bóng đề nghị mình tiếp tục ở lại với Man Utd.


rio ferdinand
Rio Ferdinand muốn được tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford
 
Cầu thủ 34 tuổi này bỏ qua các lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc và Mỹ, chỉ vì anh muốn được tiếp tục hưởng thụ bầu không khí bóng đá mà theo anh là không nơi nào có thể so sánh được. Ferdinand nói rằng anh muốn có cơ hội để tiếp tục khoác lên mình màu áo của Quỷ đỏ, nhưng thừa nhận rằng anh không thể nào làm được như Giggs - người đồng đội của anh và là cây trường sinh ở sân Old Trafford.
 
"Tôi muốn được tiếp tục ở lại đây, muốn được sống trong bầu không khí bóng đá mà tôi đã quen thuộc. Tôi cũng muốn có mặt trong những trận cầu đỉnh cao, là một phần của Man Utd trong những chiến dịch chinh phục danh hiệu mới. Chỉ có như thế tôi mới là chính tôi. Tôi hy vọng tôi có thể thực hiện được điều này. Khi bạn ở vào thời điểm này giống như tôi, thì bạn sẽ biết rằng tôi chỉ dựa vào kinh nghiệm của mình để tiếp tục chơi bóng. Không ai có thể làm được những điều mà Giggssy đã làm. Anh ấy là một trường hợp đặc biệt của bóng đá." Ferdinand chia sẻ với báo giới.
 
Vào tối nay, Ferdinand sẽ gặp lại West Ham - câu lạc bộ cũ của anh trong chuyến hành quân đến làm khách trên sân Upton Park với Man Utd. Và anh cũng mong muốn Quỷ đỏ sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu này để có thể nới rộng khoảng cách lên 18 điểm so với Man City nhằm đảm bảo rằng con đường đến chức vô địch của Man Utd sẽ bớt chông gai hơn.
 
"Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng trong trận đấu này để đảm bảo rằng danh hiệu vô địch Premier League mùa này sẽ thuộc về chúng tôi. Mặc dù chúng tôi đã tiến đến rất gần nó rồi, nhưng tất cả chưa ngã ngũ khi mùa bóng còn chưa kết thúc. Tôi muốn chúng tôi tiếp tục thi đấu tập trung và có những bàn thắng để có thể chắc chắn điều này." Trung vệ 34 tuổi này chia sẻ thêm.
 
Bên cạnh đó, Rio Ferdinand tỏ ra vô cùng tin tưởng về khả năng giành được 3 điểm trọn vẹn trong chuyến viếng thăm Upton Park vào tối nay và anh mong muốn các đồng đội phải thật tỉnh táo để tránh lặp lại sai lầm của mùa giải trước.
 
"Tôi tin vào các đồng đội của mình, tin vào việc chúng tôi có thể giành được chiến thắng bằng nhiều cách khác nhau, dù là chiến thắng đẹp mắt nhiều bàn thắng hay là chiến thắng xấu xí với tỷ số sát nút. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu chúng tôi giữ sạch lưới. Chúng tôi sẽ giành lại chiếc cúp vô địch mà chúng tôi đã tuột mất ở mùa giải năm ngoái, đó thực sự là một kỷ niệm không hề dễ chịu chút nào." Ferdinand chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X