Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand hào hứng với chiến thắng của MU trước Liverpool

Thứ Tư 13/07/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến MU vượt qua Liverpool trong trận giao hữu, Rio Ferdinand không khỏi ấn tượng trước màn trình diễn đầy cảm hứng của cầu thủ.

Rio Ferdinand khen MU đá hay

Trận đấu đầu tiên của tân HLV Erik ten Hag trên cương vị thuyền trưởng MU kết thúc êm đẹp với chiến thắng 4-0 trước Liverpool ở trận giao hữu trước Liverpool trên sân Rajamangala (Thái Lan). Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng chiến thắng của MU có ý nghĩa lớn với tinh thần của đội bóng này.

Những cầu thủ chưa có phong độ cao ở mùa giải vừa qua như Sancho, Martial đều đã ghi bàn. Dàn sao trẻ trong tay ten Hag cũng hòa nhập nhanh với lối chơi của cả đội. Dù nắm đội chưa lâu nhưng ten Hag đã để lại nhiều dấu ấn ở lối chơi của MU.

Rio Ferdinand hào hứng với chiến thắng của MU trước Liverpool 1
MU đánh bại Liverpool 4-0

Chứng kiến MU đánh bại Liverpool với tỉ số cách biệt, Rio Ferdinand không giấu được sự hào hứng. Cựu hậu vệ tuyển Anh chia sẻ: "Hôm nay, tôi đã thấy một vài điều mà Man Utd luôn khao khát có được trong nhiều năm qua. Đội bóng thường hiếm khi tạo ra màn trình diễn như vậy trước đây.

"Sau tất cả, tôi xin chúc đội bóng những điều tốt đẹp nhất. Tôi cảm nhận được tầm nhìn của HLV Ten Hag trong lúc ông ấy đứng bên ngoài đường biên."

HLV ten Hag tỏ ra bình thản sau chiến thắng của học trò. Ông chia sẻ đội bóng vẫn còn nhiều thiếu sót và sẽ nỗ lực ở những trận đấu tới: "Tôi hài lòng vì tinh thần tuyệt vời của cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi đều biết rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu. MU vẫn cần nhiều thời gian để hoàn thiện."

Sắp tới, MU sẽ di chuyển tới Australia để chuẩn bị cho ba trận giao hữu tại đây. Nếu thuận lợi, Man Utd sẽ chạm trán một người cũ là Luis Nani trong trận đấu với Melbourne Victory. Cầu thủ sinh năm 1986 vừa chuyển tới đội bóng nước Úc vào ngày 12/7.

VIDEO: Ten Hag: MU vẫn còn nhiều sai sótVIDEO: Ten Hag: MU vẫn còn nhiều sai sót
Dù hủy diệt Liverpool 4-0 trong trận giao hữu mới đây, HLV Erik Ten Hag vẫn tỏ ra rất bình thản và khẳng định MU còn nhiều thiếu sót sớm phải cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X