Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand háo hức trở lại thi đấu

Chủ Nhật 22/08/2010 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Rio Ferdinand đã gặp chấn thương trong một buổi đá tập của đội tuyển Anh trên đất Nam Phi và phải nghỉ thi đấu, chính sự thiếu vắng này đã khiến hàng phòng ngự của Tam Sư trở nên suy yếu và có một kì World Cup đáng thất vọng. Lúc này, trung vệ của Manchester United đang rất háo hức để trở lại thi đấu.

Rio Ferdinand đang rất mong được quay trở lại sân cỏ và anh không thể chờ tới khi lành hẳn chấn thương. Trước đó, các bác sĩ đã chẩn đoán chấn thương đầu gối của trung vệ 31 tuổi này chỉ bình phục hoàn toàn vào khoảng giữa tháng 9 và Sir Alex Ferguson cũng đã lên kế hoạch cho một tháng mở đầu Premier League không có sự phục vụ của cầu thủ này.


Rio Ferdinand đang rất muốn thi đấu trở lại

Nhưng Rio Ferdinand cho biết anh đã sẵn sàng ra sân tập ngay từ thứ Hai tuần sau:” Tôi khỏe, tôi đã rất cố gắng tập luyện dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên thể lực và đội ngũ y tế của câu lạc bộ. Hi vọng rằng chấn thương sẽ nhanh chóng bình phục và tôi có thể trở lại thi đấu. Tôi biết rằng trong quá khứ mình đã vội vã trở lại nhiều lần và bị tái phát những chấn thương. Nhưng hi vọng lần này tôi sẽ làm theo đúng cách và không bị làm sao”.


Nhiều người cho rằng do chấn thương của Rio Ferdinand mà hàng phòng ngự của đội tuyển Anh tại Wold Cup trở nên suy yếu và thất bại 1-4 trước Đức là một ví dụ cho điều đó. Nhưng trung vệ đội trưởng Tam Sư không nghĩ vậy, anh cũng cho rằng các đồng đội không đáng bị chỉ trích:” Các cầu thủ không cần bận tâm về những lời chỉ trích, mặc dù không thể có được niềm tự hào khoác áo đội tuyển quốc gia nhưng điều đó không làm phiền lòng tôi. Những cầu thủ không ra sân thi đấu để thua trận và chơi không tốt. Ai chẳng muốn được vỗ nhẹ vào lưng và khen ‘chơi hay lắm’. Không may là chúng tôi đã thất bại tại World Cup, nhưng đó không phải là do chúng tôi không cố gắng”.

Tối nay, Manchester United của Ferdinand sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn tại sân Craven Cottage của Fullham trong bối cảnh chân sút số một của họ mùa giải năm ngoái Wayne Rooney sẽ không thể ra sân do chấn thương.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X