Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand hạnh phúc bên cô vợ nóng bỏng

Thứ Hai 28/09/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand và vợ Kate đều chia sẻ video kỷ niệm 1 năm ngày cưới lên trang Instagram cá nhân. Cựu trung vệ của MU tỏ ra hạnh phúc bên bà xã.

Rio Ferdinand và vợ kỷ niệm 1 năm ngày cưới


Cuối tháng 9 năm ngoái, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã tổ chức đám cưới với người đẹp Kate ở khách sạn D Maris Bay, Marmaris, Thổ Nhĩ Kỳ. Lễ kết hôn của trung vệ người Anh có khoảng 200 khách mời, trong đó có ca sĩ người Mỹ Ashanti.
 
Rio Ferdinand và vợ kỷ niệm 1 năm ngày cưới hình ảnh

Rio Ferdinand và vợ kỷ niệm 1 năm ngày cưới


Một số đồng đội cũ của Rio ở MU cũng được mời tham dự, 3 con riêng của cầu thủ sinh năm 1978 với vợ cũ Rebecca cũng có mặt trong ngày vui của bố và mẹ kế. Mới nhất, Rio Ferdinand và vợ Kate đều chia sẻ video kỷ niệm 1 năm ngày cưới lên trang Instagram cá nhân. 

Cựu trung vệ của MU tỏ ra hạnh phúc bên bà xã. Anh viết "một năm" kẹp giữa hai biểu tượng trái tim. Bà xã của Rio tỏ ra hào hứng, cô viết: "Chúng ta đã ở bên nhau được một năm, em rất xúc động khi xem lại. Đó là những kỷ niệm mà em sẽ giữ mãi bên mình. Em yêu anh".

Hiện người đẹp đang mang bầu đứa con đầu tiên giữa hai người. Cô chia sẻ khá nhiều khó khăn trong thời gian mang thai, song cũng khẳng định Rio luôn ở bên chăm sóc và động viên. 

Kate là một người mẫu và diễn viên, cô đến với Rio khi người vợ đầu tiên của anh Rebecca qua đời vì ung thư. Kể từ khi kết hôn với cựu trung vệ của Quỷ đỏ, cô nàng đã hy sinh rất nhiều. Theo đó cô tạm gác lại công việc để chăm sóc chồng và các con riêng của anh. 

Lorenz, Tate và Tia, những con riêng của Rio với Rebecca đều rất quý mến Kate. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi đầu năm nay, trung vệ người Anh cũng cảm ơn tình yêu của vợ dành cho anh và các con anh, Rio tuyên bố sẽ yêu thương người đẹp hết mực.

Ferdinand chê hàng thủ MU chẳng khác gì thảm họa
Rio Ferdinand không giấu nổi sự bức xúc khi nói về hàng thủ MU sau trận đấu với Brighton.
Ferdinand: Làm gì mà mua Sancho 1 tháng không xong?
Chứng kiến công tác chuyển nhượng MU vào mùa hè này, huyền thoại Rio Ferdinand đã không giữ được sự bình tĩnh.
MU chẳng có thay đổi gì so với mùa giải năm ngoái
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nhận định về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng thứ hạng của Quỷ đỏ không có sự thay đổi so với mùa giải vừa qua.
Nếu Solskjaer muốn dùng Van de Beek, Pogba phải hy sinh
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng sự có mặt của tân binh Van de Beek sẽ khiến cho Pogba không thể chơi ở vị trí tốt nhất.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X