Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đã có một kỳ chuyển nhượng thành công

Thứ Tư 01/09/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của 2 cựu cầu thủ MU - Michael Owen và Rio Ferdinand. Cả 2 đều hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021.

MU đã đưa về những bản hợp đồng tốt


Hè năm nay, MU đã chi hơn 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Quỷ đỏ đưa về thủ môn Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ chi 73 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund và thêm 41 triệu bảng cho trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.
Những tân binh được MU đưa về ở Hè 2021

Những tân binh được MU đưa về ở Hè 2021


Trong những ngày cuối phiên chợ Hè 2021, đội chủ sân Old Trafford bỏ ra 21 triệu bảng đưa tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Với 4 bản hợp đồng ở Hè năm nay, chiều sâu đội hình của nửa đỏ thành Manchester được nâng cấp đáng kể.

Cầu thủ MU Rio Ferdinand hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021. Anh nói: “MU đã có một kỳ chuyển nhượng thông minh, những cầu thủ mà họ đem về chắc chắn sẽ đóng góp nhất định cho CLB. Họ đều đã chứng tỏ khả năng và sẽ ngay lập tức đi vào đội hình chính”.

“Tôi vẫn muốn MU có thêm một tiền vệ phòng ngự, nhưng điều đó không xảy ra. Dù sao tôi vẫn hài lòng với những nỗ lực của BLĐ đội bóng. Chắc chắn MU sẽ có khả năng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải năm nay”.

Một cựu cầu thủ MU khác là Michael Owen cũng tỏ ra đồng tình, anh nói thêm: “Nếu có thang điểm 10, tôi sẽ cho MU điểm 9 ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Sancho, Varane và Ronaldo đều là những cầu thủ hàng đầu, họ sẽ nâng cấp đội bóng. MU sẽ là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở mùa giải năm nay”.

MU đã khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này với 7 điểm sau 3 trận, họ thắng Leeds (5-1) và Wolves (1-0) hòa Southampton (1-1).
MU thực sự là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyMU thực sự là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Harry Redknapp. Ông đánh giá rất cao đội hình mà HLV Solskjaer đang có trong tay.
Van de Beek muốn ra đi nhưng bị MU chặn đứngVan de Beek muốn ra đi nhưng bị MU chặn đứng
Người đại diện của Van de Beek thừa nhận cầu thủ này muốn rời khỏi Man United nhưng không được CLB cho phép.
Daniel James gửi lời tri ân MUDaniel James gửi lời tri ân MU
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Leeds United, tiền vệ Daniel James đã gửi lời cảm ơn đội bóng cũ MU.
Hình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong màu áo đấu mới Quỷ đỏHình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong màu áo đấu mới Quỷ đỏ
Vào rạng sáng nay 1/9, trang chủ Man United đã chính thức công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của lão tướng Cristiano Ronaldo trong bộ trang phục thi...
Thuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao AtleticoThuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao Atletico
Chelsea đã có được Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X