Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand gửi tin nhắn cho BLĐ MU

Thứ Năm 13/06/2024 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand thì Harry Maguire, Christian Eriksen, Antony và Jadon Sancho cần phải được đẩy đi ở Hè 2024.

MU dự kiến sẽ có những biến động lớn ở Hè 2024. Sir Jim Ratcliffe và INEOS chuẩn bị bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè đầu tiên kể từ khi họ mua cổ phần MU vào đầu năm nay. Hiện tại chỉ có bộ tứ Andre Onana, Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo là được đảm bảo tương lai. Những cầu thủ còn lại đều có thể rời đi nếu Man đỏ nhận được những lời đề nghị tốt.

Ở chiều ngược lại, MU nhắm rất nhiều những cái tên chất lượng. Đội chủ sân Old Trafford sẽ có thêm ít nhất 3 đến 4 bản hợp đồng chất lượng ở Hè năm nay. Man đỏ muốn có thêm một tiền đạo, một tiền vệ trung tâm, một trung vệ và một hậu vệ cánh. 

Rio Ferdinand khuyen MU day di 4 cau thu
Rio Ferdinand khuyên MU đẩy đi 4 cầu thủ

Theo cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand thì Harry Maguire, Christian Eriksen, Antony và Jadon Sancho cần phải được đẩy đi ở Hè 2024. Anh nói:  “MU cần có cuộc cải tổ mạnh mẽ, những người không có nhiều đóng góp cần phải rời đi để nhường chỗ cho những người có khát khao lớn hơn. Tôi nghĩ Christian Eriksen, Antony và Jadon Sancho có thể ra đi nếu chúng tôi nhận được những đề nghị tốt, Harry Maguire cũng vậy”.

Rio nói thêm rằng Sancho cần một khởi đầu mới. Cựu hậu vệ MU sẵn sàng bán Maguire nhưng thừa nhận vẫn nên giữ Victor Lindelof trong đội hình. Rio Sự ra đi của Antony và Sancho có thể mở đường cho Man đỏ ký hợp đồng với Michael Olise của Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X