Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra 2 vị trí MU cần phải nâng cấp

Thứ Ba 02/03/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra quan điểm về mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng MU ở Hè 2021.

Rio Ferdinand muốn MU nâng cấp 2 vị trí nào


Vài mùa giải gần đây, MU đã có sự tiến bộ rõ rệt, qua đó dần rút ngắn khoảng cách với Liverpool hay Man City ở Ngoại hạng Anh. Nếu có thêm những bản hợp đồng chất lượng và phù hợp như Bruno Fernnandes trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021, MU hoàn toàn có thể nghĩ tới việc cạnh tranh sòng phẳng những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
 
Rio Ferdinand nói vê chuyển nhượng MU 2021 hình ảnh

Rio Ferdinand chỉ ra yếu tố mà MU đang còn thiếu


Mới đây, khi bàn luận về kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2021, cựu trung vệ người Anh từng là trung vệ thép số 1 Quỷ đỏ, Rio Ferdinand nói:

"MU đã chơi tốt dần lên trong mấy năm qua song đội bóng vẫn cần nâng cấp một vài vị trí nếu muốn đủ khả năng đoạt danh hiệu. Vị trí trung vệ vẫn đang cho thấy sự bất ổn. Harry Maguire và Victor Lindelof không đem đến sự an tâm tuyệt đối, trong khi đó Eric Bailly thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương".

"Solskjaer cần thêm một trung vệ tốt, có tốc độ và nhanh nhẹn. Đó có thể là yếu tố quyết định đến thành bại của đội bóng ở mùa giải tới. Ngoài ra, MU cũng cần xem xét khả năng đưa về một trung phong hàng đầu thế giới".

"Edinson Cavani rõ ràng rất đẳng cấp nhưng cậu ấy đã lớn tuổi. Anthony Martial thì không phải dạng tiền đạo cắm có thể đảm bảo ghi tối thiểu 30 bàn ở Ngoại hạng Anh trong một mùa giải. Nếu có thể chiêu mộ Haaland hay Mbappe, hãy hành động ngay lập tức, đừng chần chừ. Cần làm mọi thứ để mang họ về".

"Bây giờ MU cần chú trọng tới chất lượng thay vì số lượng. Nếu có 2 đến 3 bản hợp đồng hàng đầu vào Hè 2021, tôi tin đội bóng sẽ thừa sức thách thức với Man City, Liverpool hay Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa tới".
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày 2/3: Gladbach vs Dortmund; Man City vs WolvesLịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày 2/3: Gladbach vs Dortmund; Man City vs Wolves
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Dính chấn thương không đúng lúc, Ibrahimovic lỡ màn tái ngộ MUDính chấn thương không đúng lúc, Ibrahimovic lỡ màn tái ngộ MU
Zlatan Ibrahimovic dự kiến sẽ bỏ lỡ màn gặp lại CLB cũ Man United ở vòng 1/8 Europa League. Tiền đạo của AC Milan bị chấn thương cơ đùi trong cuộc đụng độ với...
“MU cần một tiền đạo giống Cavani ở thời kỳ đỉnh cao!”“MU cần một tiền đạo giống Cavani ở thời kỳ đỉnh cao!”
Cựu tiền đạo từng khoác áo MU, Mark Hughes cho rằng đội bóng đã đưa về Edinson Cavani quá muộn khi anh không còn ở phong độ tốt nhất.
Người Thái bất ngờ khi Văn Toàn muốn ổn định ở HAGLNgười Thái bất ngờ khi Văn Toàn muốn ổn định ở HAGL
Tờ Thai Rath của Thái Lan đã hết sức bất ngờ khi tiền đạo Văn Toàn sẵn sàng từ chối lời đề nghị từ một CLB bóng đá châu Âu là Austria Wien để tiếp tục gắn bó...
Báo Thái: Kiatisuk có tham vọng lớn với HAGLBáo Thái: Kiatisuk có tham vọng lớn với HAGL
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã tiết lộ tham vọng của HLV Kiatisuk Senamuang là cùng HAGL hướng tới việc giành suất dự cúp châu Á trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X