Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten Hag

Thứ Hai 09/05/2022 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tân HLV Erik ten Hag cần thay đổi một nửa đội hình của Man đỏ ở mùa giải tới.

MU cần một cuộc cách mạng trên diện rộng


Mùa giải năm nay coi như vứt đi với MU. Họ không giành được danh hiệu nào, và cũng chắc chắn không có vé dự Champions League mùa tới. Đã có những sự kỳ vọng khi Varane, Ronaldo và Sancho tới Old Trafford ở Hè 2021, nhưng cuối cùng MU lại để NHM của mình thất vọng tràn trề.
Rio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten Hag

Rio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten Hag


Cách đây không lâu, nửa đỏ thành Manchester xác nhận HLV Erik ten Hag sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Ông thầy người Hà Lan gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Ajax, song với tình hình hiện tại của MU ông được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tân HLV Erik ten Hag cần thay đổi một nửa đội hình của Man đỏ ở mùa giải tới. Anh nói: “Sẽ có rất nhiều những cái tên chia tay MU ở Hè 2022, có thể kể đến như Phil Jones, Juan Mata, Edinson Cavani, Jesse Lingard và Matic”.

“Tôi nghĩ Paul Pogba, Dean Henderson và Eric Bailly cũng có thể chia tay đội bóng. Với rất nhiều những cầu thủ rời đi, MU cần thêm nhiều bản hợp đồng mới để làm mới đội bóng. Họ cần thêm khoảng 4 đến 5 cầu thủ chất lượng, ngoài ra còn phải đưa về thêm 2 đến 3 cầu thủ trẻ tiềm năng”.

“Hè 2022 nhiều khả năng sẽ là một trong những mùa Hè sôi nổi nhất của MU trong những năm gần đây. Với tình hình hiện tại họ cần một cuộc cách mạng triệt để. Ten Hag là người có lập trường vững vàng, tôi tin ông ấy sẽ tạo ra một đội hình mới ở mùa giải tới”.
Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MUCristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với các đồng đội ở MU về tương lai của mình, theo đó mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Erik ten...
Gary Neville dự đoán kết quả trận Tottenham vs ArsenalGary Neville dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal
Trận đấu Tottenham vs Arsenal sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, và huyền thoại MU - Gary Neville đã dự đoán kết quả trận đấu.
Trợ lý Erik ten Hag phũ phàng từ chối công việc tại MUTrợ lý Erik ten Hag phũ phàng từ chối công việc tại MU
Fred Rutten, cái tên được HLV Erik ten Hag nhắm tới cho vị trí trợ lý tại MU thẳng thắn từ chối cơ hội làm việc tại đội chủ sân Old Trafford.
VIDEO: Beckham tin chắc Ronaldo sẽ ở lại MUVIDEO: Beckham tin chắc Ronaldo sẽ ở lại MU
David Beckham cho rằng Cristiano Ronaldo nên ở lại Man United sau mùa giải này dù sân Old Trafford bây giờ như một mớ hỗn độn.
Hạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếpHạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếp
Chelsea đã bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia Anh với chiến thắng kịch tính trước Man United trong ngày hạ màn mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X