Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand gửi lời khuyên cho Erik ten Hag

Thứ Ba 24/05/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã khuyên HLV Erik ten Hag nên ký hợp đồng với hậu vệ Max Aarons của Norwich City ở phiên chợ Hè 2022.

Rio Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Max Aarons


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Max Aarons là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Norwich. Anh sở trường đá hậu vệ trái. Cầu thủ 22 tuổi này có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Dù chơi nổi bật ở mùa này nhưng anh không thể giúp Norwich trụ hạng thành công.
 
Rio Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Max Aarons

Rio Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Max Aarons


Sau vài mùa giải chơi bóng cho “Chim hoàng yến”, Max Aarons đã lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. Tính ra kể từ khi cập bến Carrow Road vào năm 2016, Aarons đã có 165 trận cho Norwich.

Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã khuyên HLV Erik ten Hag nên ký hợp đồng với Max Aarons của Norwich City ở phiên chợ Hè 2022. Anh nói: “Một người như Max Aarons, bạn có thể đặt cậu ấy như một bản hợp đồng kiểu Chris Smalling. Họ đến và tạo ra ảnh hưởng ở CLB”.

“Họ có thể không đá chính ngay lập tức nhưng họ có thể gắn bó với đội bóng trong 10 năm, và tác động đến câu lạc bộ ở các cấp độ khác nhau. Tôi đã xem Aarons thi đấu, cậu ấy có chuyên môn tốt. Cậu ấy sẽ mang đến cho Ten Hag nhiều lựa chọn hơn ở vị trí hậu vệ biên”.

Ten Hag cũng được cho là sẽ mang theo hậu vệ Jurrien Tiber của Ajax - và Ferdinand tin rằng ngôi sao này sẽ thành công ngay cả khi anh không có chiều cao tốt. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ với cách chơi của Ten Hag, Jurrien Tiber hoàn toàn phù hợp. Cậu ấy sẽ không chơi quá sâu, bởi vậy chiều cao không phải vấn đề lớn”.
Benzema cảnh báo Liverpool, quyết phá kỷ lục của RonaldoBenzema cảnh báo Liverpool, quyết phá kỷ lục của Ronaldo
Karim Benzema khẳng định mong muốn phá kỷ lục của Ronaldo ở Champions League bằng việc ghi bàn vào lưới Liverpool.
Ôm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn ngheÔm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn nghe
Jack Grealish tiết lộ anh muốn kết hôn với cô bạn gái người mẫu Sasha Attwood, ngôi sao người Anh vừa cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh.
Nhà Glazer hứa chi đậm để Ten Hag thoải mái mua sắm hè nàyNhà Glazer hứa chi đậm để Ten Hag thoải mái mua sắm hè này
Người đồng sở hữu của Manchester United, Avram Glazer đã tiết lộ rằng tân HLV Ten Hag sẽ được cung cấp khoản tiền lớn khi bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Old...
Raheem Sterling và Gabriel Jesus không tham gia vào buổi lễ ăn mừng của Man CityRaheem Sterling và Gabriel Jesus không tham gia vào buổi lễ ăn mừng của Man City
Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã bỏ lỡ cuộc diễu hành bằng xe buýt mui trần của Manchester City vì lý do gia đình.
Erling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man CityErling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man City
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh sẽ không bất ngờ nếu Erling Haaland gây thất vọng trong những tháng đầu tiên ở Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X