Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand gọi điện cho Wayne Rooney phàn nàn về 2 cầu thủ MU

Thứ Ba 08/10/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tiết lộ anh từng gọi điện cho Wayne Rooney để phàn nàn về việc hai cầu thủ MU nhảy múa trên Instagram trong khi cả đội đang gặp khó khăn.

Rio Ferdinand là thành viên của MU ở mùa giải cuối cùng mà họ vô địch Ngoại hạng Anh dưới thời Sir Alex Ferguson vào năm 2013. Cựu trung vệ tuyển Anh kết thúc sự nghiệp tại Quỷ đỏ với 6 chức vô địch Premier League và nâng cao chiếc cúp Champions League năm 2008.

MU đã sa sút đáng kể trong thập kỷ qua khi không thể giành thêm danh hiệu Premier League nào dưới thời nhiều huấn luyện viên nổi tiếng. Trong khi Rio Ferdinand rời MU vào năm 2014, Wayne Rooney vẫn ở lại câu lạc bộ thêm 3 mùa giải nữa trước khi rời khỏi gã khổng lồ Premier League vào mùa hè năm 2017.

Trước khi rời đi, Rooney đã được Ferdinand liên lạc và hỏi về sự sa sút tại MU, thể hiện rõ qua đoạn video ghi lại cảnh Paul Pogba và Jesse Lingard nhảy múa trong phòng thay đồ mặc dù câu lạc bộ đang gặp khó khăn.

Rio Ferdinand goi dien cho Wayne Rooney phan nan ve 2 cau thu MU

Rio Ferdinand gọi điện cho Wayne Rooney phàn nàn về 2 cầu thủ MU.

Ferdinand nói chuyện với cựu đồng đội tại MU là Phil Jones trên kênh YouTube của mình. Khi nhắc đến tình hình phòng thay đồ của MU khi mới gia nhập câu lạc bộ, Jones cho biết: “Hồi đó, khi nhìn vào phòng thay đồ, chúng tôi có... chúng tôi có rất nhiều thủ lĩnh tuyệt vời và quyền lực, những người không để bất cứ điều gì cản trở màn trình diễn của đội và chiến thắng của đội.

Tâm lý chiến thắng đó mạnh mẽ và quyền năng đến nỗi không ai có thể phá vỡ được. Tôi không nói rằng điều đó xảy ra mỗi ngày tại câu lạc bộ nhưng nếu chúng tôi thua một trận, chúng tôi sẽ họp vào ngày hôm sau, thậm chí không họp với các huấn luyện viên. Các thủ lĩnh của đội sẽ tìm ra lý do và muốn chúng tôi khắc phục”.

Khi được hỏi khi nào phòng thay đồ của MU bắt đầu mất phương hướng, Ferdinand xen vào và nói: “Tôi sẽ cho bạn biết khi nào mọi thứ thay đổi. Tôi đã gọi cho Wayne Rooney khi thấy Paul Pogba và Jesse Lingard nhảy trên Instagram khi chúng tôi đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Tôi gọi cho Rooney và nói: Chuyện gì đang xảy ra vậy? Sao anh lại cho phép điều này? Và anh ấy nói rằng anh không thể nói gì được, mọi chuyện không còn như trước nữa. Anh ấy nói không chỉ có hai người đó, sẽ có cả một nhóm người nhìn tôi như thể tôi bị điên nếu tôi nói bất cứ điều gì”.

Jones sau đó nói thêm: “Bạn có thể tưởng tượng được điều đó xảy ra trong phòng thay đồ của chúng tôi không?! Bạn sẽ bị thiêu rụi mất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X