Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand giải thích màn lột xác ngoạn mục của Paul Pogba

Thứ Năm 21/01/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand tỏ ra ấn tượng với phong độ của tiền vệ Paul Pogba trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1993 vừa lập siêu phẩm trước Fulham.

Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Paul Pogba


MU làm khách trên sân của Fulham ở trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ đã phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 5. Tuy nhiên, đội khách đã cho thấy quyết tâm rất lớn. Theo đó, bàn thắng gỡ hòa của Edinson Cavani và pha ấn định tỷ số của Paul Pogba đã giúp MU giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1, để giành lại ngôi đầu BXH Premier League.
 
Rio Ferdinand giải thích màn lột xác của tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Pogba tỏa sáng trước Fulham


Tiền vệ Paul Pogba đang đạt phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 1993 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Fulham. Trước đó, trong chiến thắng 1-0 trước Burnley, Pogba cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất sau bàn thắng tuyệt đẹp.

Những gì Pogba thể hiện đang khiến NHM MU sung sướng, phong độ của anh được cải thiện rõ rệt so với những vòng đấu đầu tiên. Huyền thoại MU, Rio Ferdinand tỏ ra ấn tượng với phong độ của tiền vệ Paul Pogba trong thời gian gần đây. Anh nói với BT Sport:

"Đó là màn trình diễn tuyệt vời của Pogba. Cậu ấy mạnh mẽ và hiệu quả. Bàn thắng của cậu ấy xứng đáng là một siêu phẩm. Sự khác biệt lớn gần đây là cậu ấy chơi nhanh hơn. Pogba xử lý bóng nhanh với những gì mình đang thể hiện, và hiệu quả là hàng đầu".

"Tôi cho rằng sự thay đổi của Pogba đến từ quyết tâm trong thi đấu cùng sự tự tin. Khi cậu ấy có sự tự tin cao nhất, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Tôi tin rằng Pogba sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng, và giúp MU giành thêm những chiến thắng".

Sau trận đấu với Fulham, MU sẽ có trận đấu với Liverpool ở vòng 4 FA Cup. Cách đây vài ngày, hai đội hòa nhau 0-0 trên sân Anfield ở Ngoại hạng Anh. 
Pogba tiết lộ về siêu phẩm hạ gục FulhamPogba tiết lộ về siêu phẩm hạ gục Fulham
Có bàn thắng tuyệt đẹp để đem lại 3 điểm cho Quỷ đỏ, tiền vệ Paul Pogba tiếp tục nhận vô vàn những lời khen về phong độ đỉnh cao trong thời gian gần đây.
Video bóng đá Fulham vs MU: Pogba sút xa ghi bàn quỷ đỏ ngược dòngVideo bóng đá Fulham vs MU: Pogba sút xa ghi bàn quỷ đỏ ngược dòng
Link xem video bóng đá Fulham vs MU hôm nay 20/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Fulham vs Manchester United 1-2 đêm qua rạng...
Solskjaer: Pogba làm gì cũng giỏiSolskjaer: Pogba làm gì cũng giỏi
Mừng rỡ với thắng lợi nhọc nhằn trước Fulham để chiếm lại ngôi đầu bảng, HLV Solskjaer đã hết lời ca ngợi các học trò của mình.
Pogba vs Fernandes song kiếm hợp bích, MU thắng ngược Fulham để bảo vệ ngôi đầuPogba vs Fernandes song kiếm hợp bích, MU thắng ngược Fulham để bảo vệ ngôi đầu
Thêm một trận đấu MU chứng tỏ họ chơi trên sân khách hay ra sao và ngược dòng đỉnh như thế nào. Chấp chủ nhà Fulham ghi bàn trước, Quỷ đỏ đầy bản lĩnh ghi lại...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/1: MU đổi Van de Beek lấy Barella, lộ bến đỗ mới của PogbaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/1: MU đổi Van de Beek lấy Barella, lộ bến đỗ mới của Pogba
MU đổi Van de Beek lấy Barella, lộ bến đỗ mới của Pogba... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X