Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand giải thích lý do Daniel James phải rời MU

Chủ Nhật 05/09/2021 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu trung vệ MU thì việc tiền vệ Daniel James rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các bên.

Rio Ferdinand nói về việc Daniel James rời MU


Vào tháng 9 năm 2019, MU chi 15 triệu bảng mua tiền vệ Daniel James từ Swansea. Ngôi sao sinh năm 1997 đã khởi đầu ấn tượng ở sân Old Trafford, nhưng sau đó sa sút và phải ngồi dự bị một cách thường xuyên. Hè năm nay, MU chi 73 triệu bảng mua Jadon Sancho, sau đó họ còn đưa về Ronaldo. 
 
Rio Ferdinand nói về việc Daniel James rời MU

Rio Ferdinand nói về việc Daniel James rời MU


Với sự xuất hiện của 2 ngôi sao tấn công hàng đầu, MU đã quyết định bán Daniel James cho Leeds United với giá 25 triệu bảng. Tính ra James chỉ có 9 bàn sau 74 trận trong màu áo MU. HLV Rob Page, người đang dẫn dắt ĐT xứ Wales tin rằng Daniel James sẽ hóa rồng trong màu áo mới.

Theo nhận định của cựu trung vệ MU thì việc tiền vệ Daniel James rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các bên. Anh nói: "Họ đã theo dõi cậu ấy trong nhiều năm, họ muốn cậu bé này từ lâu. Đây là cơ hội rất tốt để Leeds có được điều mình cần”.

“Tôi cho rằng James chưa đủ tiêu chuẩn để khoác áo MU, nhưng cậu ấy đủ khả năng tỏa sáng ở Premier League. Với tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, James phù hợp với lối chơi của Leeds. Việc đội chủ sân Elland Road  mua James là một động thái tuyệt vời cho tất cả các bên."

Trước khi tới Leeds, James đã đá chính 2 trong 3 trận đầu tiên của Premier League mùa này. Với việc có nhiều năm thi đấu ở Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Leeds.
Tới Leeds, Daniel James sẽ ‘hóa rồng’Tới Leeds, Daniel James sẽ ‘hóa rồng’
Đó là những chia sẻ đầy kỳ vọng của HLV Rob Page, người đang dẫn dắt ĐT xứ Wales về thương vụ chuyển nhượng của Daniel James.
Góc MU: 10 năm kiếm lời từ 5 thương vụGóc MU: 10 năm kiếm lời từ 5 thương vụ
MU đã kiếm lời từ thương vụ mang tên Daniel James. Theo thống kê, kể từ năm 2011 đến nay Quỷ đỏ chỉ có 5 thương vụ có lãi từ việc bán cầu thủ.
Daniel James gửi lời tri ân MUDaniel James gửi lời tri ân MU
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Leeds United, tiền vệ Daniel James đã gửi lời cảm ơn đội bóng cũ MU.
Daniel James rạng rỡ trong ngày ra mắt Leeds UnitedDaniel James rạng rỡ trong ngày ra mắt Leeds United
Leeds United vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ Daniel James từ Manchester United. Để có được cầu thủ người xứ Wales họ đã phải bỏ ra 25 triệu bảng.
HOT: MU chia tay Daniel JamesHOT: MU chia tay Daniel James
Với sự bổ sung Cristiano Ronaldo, hàng công Man United đã trở nên chật chột và người phải ra đi là tiền vệ Daniel James.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X