Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand giải thích lý do Armando Broja rời Chelsea

Thứ Sáu 02/02/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Armando Broja đã rời Chelsea để cập bến Fulham theo dạng cho mượn, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cũng đã chia sẻ về thương vụ này.

Tiền đạo Armando Broja chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League mùa này, nếu tính trên mọi đấu trường anh có 2 bàn sau 19 trận. Chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly hy vọng có thể thu về một số tiền từ việc bán Broja, nhưng không có đội bóng nào chấp nhận chi 50 triệu bảng. Chelsea đã giảm giá bán Broja xuống 40 triệu bảng, nhưng vẫn không nhận được đề nghị nào.

Chelsea hiện sẵn sàng cho mượn tiền đạo Armando Broja trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Fulham thông báo hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Armando Broja theo dạng cho mượn từ Chelsea. 

Tien dao Armando Broja roi Chelsea toi Fulham theo dang cho muon

Tiền đạo Armando Broja rời Chelsea tới Fulham theo dạng cho mượn

Bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2023/2024. Đội bóng thành London được cho là phải bỏ ra 4 triệu bảng để mượn Broja từ nay đến cuối mùa. Tiền đạo 22 tuổi được kỳ vọng mang đến sự bổ sung đáng kể cho hàng công đội bóng thành London.

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand ủng hộ quyết định rời Chelsea của Armando Broja, anh nói: “Tôi ủng hộ quyết định của cậu ấy. Fulham chưa có người thay thế Aleksandar Mitrovic và họ không thể lấp đầy khoảng trống mà tiền đạo người Serbia để lại.

Mỗi khi được đem cho mượn, Armando Broja đều chơi rất tốt. Ở Southampton, cậu ấy chơi xuất sắc và tôi nghĩ họ sẽ muốn thực hiện một thương vụ mua đứt. Tôi cảm thấy Fulham đã làm tốt với sự xuất hiện của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X