Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MU

Thứ Ba 11/01/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gặp rắc rối với người đại diện của Donny Van de Beek hay Anthony Martial, và người cũ Rio Ferdinand cho rằng đây là vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ.

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU


Cách đây không lâu, người đại diện của tiền đạo Anthony Martial nói về tương lai cầu thủ người Pháp, ông khẳng định thân chủ không hạnh phúc ở MU và muốn rời đi vào tháng 1 năm 2022. HLV Ralf Rangnick sau đó cảnh báo tiền đạo sinh năm 1995, HLV 63 tuổi khẳng định nếu anh muốn rời đi hãy nói chuyện trực tiếp với ông thay vì để người đại diện phát biểu.
 
Rio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MU

Rio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MU


Trước đó người đại diện của Donny Van de Beek cũng tuyên bố thân chủ của mình thất vọng với cuộc sống ở sân Old Trafford và sẵn sàng suy nghĩ về việc rời đi. Việc những người đại diện nói về tương lai của các cầu thủ khiến tình tình ở MU càng thêm rối ren.

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ Rio Ferdinand của MU đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của nửa đỏ thành Manchester, anh cho biết: “Sai lầm lớn nhất mà MU phạm phải trong những năm gần đây là cho phép một số cầu thủ lẫn người đại diện phát biểu công khai, tỏ thái độ không tôn trọng CLB”.

“Các cầu thủ không được phép coi mình cao hơn CLB, họ không thể bước qua giới hạn. Ban đầu, chỉ một hoặc hai trường hợp, sau đó tôi chứng kiến rất nhiều người đại diện tiết lộ tương lai cầu thủ trước báo giới, điều đó khiến tôi không thể hài lòng”.

“MU đã để mọi thứ vuột khỏi tầm tay, thoát khỏi sự kiểm soát. Họ phải khóa chặt những cầu thủ đó. Tôi muốn BLĐ đội bóng có những thay đổi, tôi muốn họ phải kiểm soát được cầu thủ và người đại diện của họ”.
Hời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ tríchHời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ trích
Tiền đạo Marcus Rashford hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ phía các CĐV sau những gì đã trình diễn ở cuộc đối đầu Aston Villa.
Trang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng mớiTrang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng mới
Trên trang chủ, MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Majid Balogun, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhất
Với màn trình diễn tệ hại trước Aston Villa, tiền đạo Marcus Rashford bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận đấu tại vòng 3 FA Cup.
Fred ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận liên tiếpFred ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận liên tiếp
Tiền vệ Fred chính là người thực hiện đường chuyền như đặt để Scott McTominay chọn đúng vị trí đánh đầu mang về bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Aston Villa.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của RangnickĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của Rangnick
Tottenham sẵn sàng bán Ndombele, MU không gửi đề nghị cho Zakaria là những tin tức đáng chú ý sáng 11/1.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X