Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho Sancho

Thứ Hai 04/09/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã có những lời khuyên cho Jadon Sancho sau khi người đàn em bị HLV Erik Ten Hag thẳng tay loại khỏi đội hình MU ở trận gặp Arsenal.

Tương lai nào cho Sancho tại MU?

Trong trận gặp Arsenal, HLV Ten Hag gạch tên Jadon Sancho khỏi danh sách đăng ký của MU. Lý giải về quyết định của mình, chiến lược gia sinh năm 1970 cho biết cậu học trò không đạt yêu cầu trong những buổi tập.

Lập tức, tiền vệ số 25 lên tiếng đáp trả. Sancho tố HLV Ten Hag đã bịa đặt những thông tin về mình, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí tại MU. 

Sau sự việc trên, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Cựu đội trưởng MU đồng thời đưa ra những lời khuyên cho Sancho sau những khó khăn mà người đàn em phải đối mặt.

Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho Sancho 1
Sancho bị gạch tên khỏi trận gặp Arsenal vừa qua.

Rio Ferdinand chia sẻ:

"Sancho sẽ không bao giờ đưa ra tuyên bố như vậy nếu thực sự cậu ấy tự biết mình không tập luyện tốt. Có thể có những sự khác biệt.

Sancho có thể nghĩ mình đã nỗ lực hết sức. Nhưng HLV Ten Hag lại không nghĩ vậy vì ông ấy có những tiêu chuẩn khác. 

Bây giờ Sancho có 2 lựa chọn để chấm dứt câu chuyện này. Hoặc là cậu ấy sẽ chuyển tới Saudi Arabia khi thị trường chuyển nhượng vẫn chưa đóng cửa. Hoặc là cậu ấy ở lại nhưng sẽ phải đối mặt nguy cơ ngồi dự bị đến hết mùa."

Sancho công khai bật Ten Hag sau khi bị loại ở trận đấu ArsenalSancho công khai bật Ten Hag sau khi bị loại ở trận đấu Arsenal
Ngôi sao chạy cánh người Anh, Jadon Sancho đã công khai đáp trả lại những nhận xét của HLV Erik ten Hag về mình trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X