Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho "đồng đội cũ" Jesse Lingard

Thứ Ba 23/02/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo West Ham và theo cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand thì cầu thủ người Anh nên tính chuyện dứt tình với sân Old Trafford.

Rio Ferdinand muốn Jesse Lingard rời MU


Trong màu áo MU, tiền vệ Jesse Lingard không được HLV Solskjaer trao quá nhiều cơ hội. Vào tháng 1 năm nay, anh đã quyết định rời sân Old Trafford để cập bến West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.
 
Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho tiền vệ Jesse Lingard hình ảnh

Rio Ferdinand nói về tương lai Lingard


Cầu thủ sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Lingard vừa ghi bàn giúp West Ham đánh bại Tottenham 2-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Như vậy, 4 trận đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London, anh có 3 bàn và 1 kiến tạo.

Theo Daily Mail, West Ham đã sớm tính đến phương án chi 22 triệu bảng mua đứt Lingard sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, song dường như Quỷ đỏ không muốn để cầu thủ 28 tuổi rời đi. Đích thân HLV Solskjaer tuyên bố Lingard vẫn nằm trong kế hoạch của mình ở sân Old Trafford.

Mới nhất, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã gửi những lời khuyên cho Lingard (cả hai ít nhiều biết nhau vì khi Lingard lên đội 1 MU thì Ferdinand vẫn còn khoác áo đội bóng này), anh nói với BT Sport: "Tôi nghĩ rằng Lingard nên rời MU, bởi cậu ấy không thể trở thành một cầu thủ quan trọng của CLB. Nếu trở lại MU ở Hè 2021 sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, tôi nghĩ cậu ấy vẫn chỉ là phương án dự phòng của Solskjaer mà thôi".

"Lingard không thể cạnh tranh với Bruno Fernandes ở vị trí hộ công còn ở vị trí tiền đạo cánh, MU giờ cũng chẳng thiếu lựa chọn tốt nên rất khó có cơ hội cho Lingard".

"Bạn nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của Lingard bây giờ, cách cậu ấy chơi bóng và sự tự tin mà cậu ấy có. Để giữ được niềm vui như hiện tại, cậu ấy phải rời MU. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt cho tương lai của mình".
Lingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXHLingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXH
Những ngày rất tươi đẹp của West Ham và tiền vệ Jesse Lingard nói riêng, khi họ liên tục giành những kết quả có lợi, qua đó lọt vào Top 4 Premier League.
Jesse Lingard gây cười với tình huống nghe trộm chiến thuật của  đối thủJesse Lingard gây cười với tình huống nghe trộm chiến thuật của đối thủ
Tiền vệ Jesse Lingard tỏa sáng với 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, ngoài ra anh còn khiến NHM nhớ đến với tình huống nghe trộm...
Ảnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóngẢnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóng
Góp công lớn trong trận thắng Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục trở thành niềm cảm hứng của cư dân mạng với màn trình diễn tuyệt vời của mình.
Lingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn độiLingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn đội
Chia sẻ sau khi giúp đội nhà đánh bại Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.
Điểm nhấn West Ham 2-1 Tottenham: Jesse Lingard rực sáng, ghế của Mourinho lung lay dữ dộiĐiểm nhấn West Ham 2-1 Tottenham: Jesse Lingard rực sáng, ghế của Mourinho lung lay dữ dội
Trận đấu West Ham vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X