Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán tỷ số trận MU vs Newcastle

Thứ Bảy 25/02/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đưa ra dự đoán cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa MU và Newcastle, anh tin rằng đội bóng cũ sẽ thắng thuyết phục. 

Vào tối Chủ nhật tuần này, MU sẽ có trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle trên sân Wembley. Quỷ đỏ đã không có danh hiệu kể từ năm 2017, họ đang nỗ lực để chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài gần 6 năm. Tinh thần của MU đang lên rất cao, nhất là sau khi họ ngược dòng đánh bại Barca 2-1 trên sân nhà, qua đó vào vòng 1/8 Europa League.

Trong khi đó, sự chờ đợi của Newcastle đối với chiếc cúp thậm chí còn lớn hơn rất nhiều. Đây là trận chung kết một giải đấu cúp của “Chích chòe” kể từ năm 1999, thời điểm họ thua MU 0-2 trong trận chung kết FA Cup. Đó cũng là mùa giải mà Man đỏ giành cú ăn 3 lịch sử.

Rio Ferdinand du doan ty so tran MU vs Newcastle

Rio Ferdinand dự đoán tỷ số trận MU vs Newcastle

Newcastle bị đánh giá thấp hơn MU, họ mất thủ môn số 1 Nick Pope, người bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Liverpool. Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đưa ra dự đoán cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, anh nói:

“Với việc Newcastle đang sa sút và mất Nick Pope, trong khi đó MU đang có phong độ rất cao, tôi nghĩ chiến tháng sẽ thuộc về đội bóng của Erik ten Hag. Tôi nghĩ MU sẽ thắng 2-0. Tôi sẽ gặp các bạn ở Wembley”.

Trước trận đấu, MU cũng lo lắng khi tiền đạo chủ lực Marcus Rashford dính chấn thương. Ngôi sao người Anh bị thay ra ở những phút cuối trong trận đấu với Barca, hiện vẫn chưa biết số 10 của MU có thể ra sân trong trận đấu tại Wembley hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X