Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne Rooney

Thứ Ba 18/01/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand thì HLV Wayne Rooney của Derby County khó từ chối lời đề nghị từ Everton.

Rooney sẽ dẫn dắt Everton nếu nhận được lời đề nghị


Mùa giải năm nay, Derby County đã bị trừ tới 21 điểm do các vấn đề về tài chính. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Wayne Rooney đội bóng này không xếp ở vị trí cuối bảng. Cụ thể, Derby County đang xếp thứ 23 trong số 24 đội ở giải Hạng nhất Anh, họ hoàn toàn có cơ hội trụ hạng thành công.
 
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne Rooney

Rio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne Rooney


Với việc gây ấn tượng trong thời gian làm việc ở Derby County, HLV Rooney đang trở thành mục tiêu hàng đầu của CLB Everton. Đội bóng này vừa sa thải Rafa Benitez sau chuỗi trận tệ hại, họ đang đẩy mạnh việc tìm HLV mới.

Trong quá khứ Rooney từng có thời gian chơi bóng cho Everton. Nhiều chuyên gia cho rằng anh có khả năng trở lại dẫn dắt đội bóng cũ. Theo nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand thì HLV Wayne Rooney của Derby County khó từ chối lời đề nghị từ Everton. Anh nói:

Nhiều người nói rằng Duncan Ferguson sẽ dẫn dắt Everton trên cương vị là HLV tạm quyền, sau đó chờ đến Hè 2022 để ký hợp đồng với Wayne Rooney. Tuy nhiên, tôi không thấy điều đó xảy ra. Tôi cho rằng nếu Everton gửi lời đề nghị, Rooney sẽ trở lại Goodison Park ngay lập tức thay vì chờ tới mùa Hè”.

“Đúng là cậu ấy đang trong cuộc chiến trụ hạng với Derby County, nhưng sức hấp dẫn từ Everton là quá khó để từ chối. Không có nhiều cơ hội như vậy và tôi nghĩ một người thông minh như Rooney sẽ biết tận dụng”.

“Cậu ấy đang đi đúng hướng, Rooney đang tích lũy kinh nghiệm để trở thành một HLV hàng đầu. Với những tố chất của mình, Rooney có thể thành công trong công tác huấn luyện”.
Vì sao Wayne Rooney là cái tên hoàn hảo dẫn dắt Everton?Vì sao Wayne Rooney là cái tên hoàn hảo dẫn dắt Everton?
HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế Rafa Benitez ở Everton, những thống kê cho thấy huyền thoại MU đủ khả năng dẫn dắt đội chủ sân Goodison...
Wayne Rooney trở lại dẫn dắt EvertonWayne Rooney trở lại dẫn dắt Everton
Theo Sky Sports, HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Rafa Benitez ở Everton, ông thầy người TBN vừa bị sa thải sau thành tích tệ hại...
Derby County của Wayne Rooney thoát vị trí bét bảng dù bị trừ 21 điểmDerby County của Wayne Rooney thoát vị trí bét bảng dù bị trừ 21 điểm
Derby County của Wayne Rooney đã chính thức thoát khỏi vị trí bét bảng ở giải hạng Nhất Anh dù bị trừ tới 21 điểm ở mùa giải này.
Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đốiRonaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối
Cristiano Ronaldo cho rằng Man United nên là một đội nằm trong top 3 ở Premier League. Nhưng Wayne Rooney đã phản đối quan điểm này.
Wayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MUWayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MU
Wayne Rooney thừa nhận Derby County nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ tiền vệ cánh Amad Diallo từ Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X