Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán tương lai Harry Maguire

Thứ Năm 22/09/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng trung vệ Harry Maguire hoàn toàn có thể rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Trung vệ Harry Maguire cập bến MU từ Leicester với mức phí 80 triệu bảng, nhưng anh chưa bao giờ cho thấy mình xứng đáng với số tiền rất lớn mà Quỷ đỏ bỏ ra để có mình. Cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu thiếu ổn định, thậm chí mắc nhiều sai lầm dẫn đến phải nhận những sự chỉ trích.

Hậu vệ đắt giá nhất thế giới chỉ là phương án dự phòng tại Old Trafford vào lúc này, với việc cựu HLV Erik ten Hag sử dụng Raphael Varane và Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. Maguire chỉ chờ đợi cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh từ băng ghế dự bị hoặc đá chính ở các giải đấu cúp. 

Rio Ferdinand du doan tuong lai Harry Maguire

Rio Ferdinand dự đoán tương lai Harry Maguire

Chắc chắn cầu thủ 29 tuổi đang thất vọng với tình cảnh hiện tại, dù anh vẫn được Gareth Southgate đảm bảo vị trí ở ĐT Anh. Maguire vẫn có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của Tam sư cho 2 trận đấu với Italia và Đức ở vòng bảng Nations League trong tháng này.

Mới đây, huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng trung vệ Harry Maguire hoàn toàn có thể rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Anh nói: "Nếu có đội bóng hỏi mua, tôi nghĩ Erik ten Hag sẽ để cậu ấy đi. Tôi nghĩ Maguire sẽ muốn ra đi, nếu cậu ấy không được chơi bóng, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ở lại”. 

“Có những cầu thủ chấp nhận việc dự bị, nhưng tôi nghĩ Maguire thì không. Đối với cậu ấy thi đấu là mục tiêu số 1, và khi nhu cầu cấp thiết nhất không được đáp ứng cậu ấy sẽ tìm kiếm một CLB mới, tôi nghĩ là như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X