Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đưa ra dự đoán cho trận chung kết FA Cup

Thứ Sáu 24/05/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói rằng anh ấy không tin tưởng vào cơ hội của MU trước trận chung kết FA Cup với Man City trên sân Wembley. 

MU chỉ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, nếu không vô địch FA Cup Quỷ đỏ sẽ không thể giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Hy vọng lần thứ 13 vô địch FA Cup của đội chủ sân Old Trafford sẽ vấp phải vật cản lớn khi phải đụng độ Man City tại Wembley.

Mùa trước hai đội bóng thành Manchester cũng vào chung kết FA Cup, Man xanh đã đánh bại Man đỏ với tỷ số 2-1. Mùa giải năm nay, Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh, họ vẫn duy trì sức mạnh rất lớn. Dù không thể lặp lại thành tích cú ăn 3 như mùa trước, nhưng nếu thắng MU, Man City sẽ kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu.

Ten Hag va Pep co lan thu 2 lien tiep doi dau tai chung ket FA Cup
Ten Hag và Pep có lần thứ 2 liên tiếp đối đầu tại chung kết FA Cup

Nhận định về trận chung kết FA Cup trên kênh YouTube Rio Ferdinand Presents FIVE, cựu trung vệ MU dự đoán đội bóng cũ sẽ cần rất nhiều may mắn để có thể giành chiến thắng. Anh nói: “Dựa trên những gì tôi đã thấy trong mùa giải này từ cả hai phía, Manchester City và Manchester United, tôi phải nói rằng tôi không có chút tự tin nào khi nói về cơ hội vô địch của Quỷ đỏ. 

Tôi nghĩ rằng chúng tôi có cơ hội rất rất rất nhỏ để giành chiến thắng trong trận đấu này. Khoảng cách giữa MU và Man City hiện đang ở mức lớn nhất từ trước đến nay. MU phải chơi một trận đấu thực sự tốt, và còn phải nhận được sự ủng hộ từ may mắn mới có thể hy vọng lên ngôi tại Wembley”.

Khi được hỏi về dự đoán tỷ số, Ferdinand trả lời: “Trái tim tôi hy vọng MU sẽ có thể cầm hòa Man City trong 120 phút thi đấu, sau đó đưa trận đấu đến loạt đá phạt đền, nhưng đầu tôi lại nghĩ rằng Man City sẽ đánh bại chúng tôi. Tôi chỉ nghĩ họ sẽ thắng, phải thành thật là như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X