Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán Top 4 Ngoại hạng Anh 2024/25

Thứ Năm 15/08/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đang ủng hộ Arsenal giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay, chấm dứt chuỗi ngày thống trị của Man City.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh gần đây nhất, trở thành đội đầu tiên làm được điều này và họ sẽ nỗ lực để tạo nên thêm lịch sử trong chiến dịch sắp tới. Pháo thủ đã đứng thứ hai trong hai mùa giải gần đây, họ tiếp tục là đối trọng lớn nhất của Man xanh ở mùa giải năm nay. 

Rio Ferdinand du doan Top 4 Ngoai hang Anh 2024/25
Rio Ferdinand dự đoán Top 4 Ngoại hạng Anh 2024/25

Tuy nhiên, Rio Ferdinand cho rằng Mikel Arteta có thể mang danh hiệu trở lại Bắc London lần này, tin rằng bản hợp đồng duy nhất trong mùa hè này của họ sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Riccardo Calafiori đã đến từ Bologna và Ferdinand rất ấn tượng với hậu vệ này đến mức anh tin rằng cầu thủ người Italia sẽ giúp Arsenal vô địch. Anh nói:

“Tôi nghĩ thật khó để chống lại Man City vì họ đã thành công như thế nào trong 4 mùa giải qua. Họ đã thiết lập một chuẩn mực mới, một kỷ lục mới với 4 lần vô địch liên tiếp. Nhưng tôi chỉ nghĩ đến Arsenal, Calafiori sẽ chơi ở cánh trái, nếu anh ấy vào sân và hoạt động ở khu vực đó, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, từng chơi ở Bologna dưới thời Thiago Motta, anh ấy hiểu lối chơi mà Arteta muốn áp dụng.

Tôi nghĩ cánh trái là điểm yếu nhỏ của Arsenal, nhưng Riccardo Calafiori mang lại cho họ một chút cân bằng và một chút ổn định. Vì vậy, tôi sẽ chọn Arsenal cho chức vô địch”.

Rio Ferdinand tiết lộ sự lựa chọn của mình cho Top 4, ủng hộ câu lạc bộ cũ Manchester United trở lại vị trí tham dự Champions League. Cựu hậu vệ người Anh tin rằng Arsenal sẽ giành vị trí đầu bảng, xếp trên Man City, Liverpool đứng thứ ba và Quỷ đỏ đứng thứ tư.

Arsenal sẽ bắt đầu cuộc đua giành chức vô địch Premier League trên sân nhà trước Wolves, trong khi Man City sẽ đến làm khách trên sân của Chelsea. MU mở màn mùa giải bằng trận đấu với Fulham, trong khi Liverpool sẽ đối đầu với Ipswich Town.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X