Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa này

Thứ Tư 08/02/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ được dự đoán còn cơ hội vô địch. Cựu trung vệ Rio Ferdinand mới đây đã dự đoán thứ hạng chung cuộc của MU vào cuối mùa giải.

Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của Erik ten Hag đánh bại Crystal Palace 2-1 trên sân nhà. Đó là chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường của họ. Đây cũng là trận thắng thứ 13 liên tiếp trên sân nhà Old Trafford của Man đỏ.

3 điểm có được trước Crystal Palace càng trở nên ý nghĩa hơn khi 3 đội xếp trên MU đều mất điểm. Theo đó, Arsenal và Man City thua 0-1 trước Everton và Tottenham, trong khi Newcastle hòa 1-1 trước West Ham trên sân nhà. 

Rio Ferdinand dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa này 1

MU đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này

Như vậy là MU đã vượt qua Newcastle để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH, Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm, và giới chuyên môn cho rằng đội bóng của Erik ten Hag vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Cựu trung vệ Rio Ferdinand mới đây đã dự đoán thứ hạng chung cuộc của MU vào cuối mùa giải.

Anh nói: “Tôi nghĩ MU sẽ kết thúc Ngoại Hạng Anh mùa này trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Trong khi đội bóng của Ten Hag chơi ổn định thì rất nhiều những đội bóng lớn khác xuất hiện những vấn đề. MU vẫn kém Man City và Arsenal một chút, và có lẽ họ sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc”.

“MU đã vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, điều đó mang lại cho họ sự tự tin rất lớn. Bây giờ các cầu thủ sẽ phải nỗ lực, để cho thấy họ xứng đáng được đá chính ở Wembley. Sự cạnh tranh ở MU hiện đang rất cao, và CLB hưởng lợi từ điều đó”.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X