Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán thế trận ở chung kết Europa League

Thứ Ba 25/05/2021 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về trận chung kết Europa League 2020/21 giữa MU và Villarreal, người cũ Quỷ đỏ - Rio Ferdinand cho rằng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.

Rio Ferdinand nói về trận chung kết Europa League 2021


Các cầu thủ MU đã chính thức lên máy bay sang Ba Lan tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal vào 02h00 ngày 27/5 (giờ Việt Nam). HLV Solskjaer vẫn điền tên trung vệ Harry Maguire vào danh sách thi đấu dù trung vệ người Anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.
Rio Ferdinand nói về trận trong trận CK Europa League

Rio Ferdinand nói về trận trong trận CK Europa League


Những hình ảnh cho thấy dàn ngôi sao của MU như Paul Pogba hay Victor Lindelof đều tỏ ra quyết tâm, trong khi đó Luke Shaw và Marcus Rashford đều tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của Man đỏ, qua đó có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.

Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã dự đoán về thế trận trong cuộc đọ sức giữa MU và Villarreal:

“Các bạn có thể thấy rằng Villarreal chơi chắc chắn trong 2 trận bán kết Europa League với Arsenal. Đó là là một lối chơi hợp lý và giúp họ có mặt ở trận đấu cuối cùng. Unai Emery là một HLV giàu kinh nghiệm ở đấu trường Europa League, ông ấy luôn ưu tiên giữ sạch lưới trước khi nghĩ đến chuyện ghi bàn”.

“Tôi cho rằng Villarreal sẽ chơi chặt chẽ trước MU, sẽ hạn chế tối đa những khoảng trống để MU có cơ hội ghi bàn. Còn với đội bóng của Solskjaer, họ thực sự nguy hiểm khi chơi phòng ngự phản công. Tôi nghĩ MU sẽ không chơi tấn công dồn dập”.

“Đó sẽ là một cuộc chơi với thế trận chắc chắn đến từ cả hai đội, tôi nghĩ sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Khả năng trận đấu phải đá thêm giờ là hoàn toàn có thể”.
Wilfried Zaha đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal vào cuộcWilfried Zaha đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal vào cuộc
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn chia tay “Đại bàng”.
Đội hình các cầu thủ được chấm điểm cao nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyĐội hình các cầu thủ được chấm điểm cao nhất Ngoại hạng Anh mùa này
MU và Man City đều có 3 đại diện ở đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2020/21 do Whoscored bình chọn.
Tottenham chốt giá bán Dele Alli cho PSGTottenham chốt giá bán Dele Alli cho PSG
Theo Football Insider, Tottenham sẵn sàng bán tiền vệ Dele Alli ở Hè 2021. Số tiền mà họ mong muốn từ cầu thủ người Anh cũng được tiết lộ.
Lộ diện bản hợp đồng khủng đầu tiên của Man City ở Hè 2021Lộ diện bản hợp đồng khủng đầu tiên của Man City ở Hè 2021
Theo Napoli Magazine, Man City đã hỏi mua tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli ở Hè 2021. 47 triệu bảng là số tiền mà Man xanh dự định chi ra cho thương vụ này.
Cầu thủ MU muốn Solskjaer mua Grealish hơn SanchoCầu thủ MU muốn Solskjaer mua Grealish hơn Sancho
Theo nguồn tin từ Telegraph, các cầu thủ Man United muốn đội bóng chiêu mộ Jack Grealish hơn là Jadon Sancho vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X