Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tiết lộ bất ngờ về Chelsea và Timo Werner ở mùa giải tới

Thứ Tư 05/05/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand thì Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, anh cũng dự đoán phong độ của tiền đạo Timo Werner.

Chelsea và Timo Werner được đánh giá rất cao


Chelsea đã lột xác hoàn toàn dưới thời HLV Thomas Tuchel. Họ đang đứng trước cơ hội giành những danh hiệu cũng như kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Chứng kiến phong độ ấn tượng của The Blues hiện tại, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand chia sẻ:
 
Rio Ferdinand dự đoán phong độ của Timo Werner ở mùa giải tới

Rio Ferdinand dự đoán phong độ của Timo Werner ở mùa giải tới


“Bạn đã xem số liệu thống kê của Chelsea chưa? Họ chơi thực sự tốt dưới thời Thomas Tuchel. Chelsea chắc chắn trong phòng thủ đồng thời cũng dần cải thiện về số lượng bàn thắng. Kể từ khi Tuchel đến Stamford Bridge, họ đứng đầu ở hầu hết mọi hạng mục: Số bàn thua, số cơ hội tạo ra…”

“Tuchel đã làm những điều không thể tin được, ông ấy xứng đáng được khen ngợi. Tôi cho rằng thầy trò Tuchel sẽ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, họ còn mạnh hơn cả Man City, MU hay Liverpool”.

Rio Ferdinand cũng tin rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bùng nổ ở mùa giải tới: “Đây là năm đầu tiên của cậu ấy ở Chelsea. Cậu ấy dẫn đầu CLB về số bàn thắng và kiến tạo, điều đó cho thấy Werner vẫn đang thi đấu khá ổn. Cậu ấy không xứng đáng phải nhận những chỉ trích”.

“Vào mùa giải tới, tôi tin rằng Werner sẽ có sự bùng nổ về số bàn thắng. Cậu ấy sẽ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22. Tôi dự đoán cậu ấy sẽ ghi tối thiểu 20 bàn. Đó là một cầu thủ đáng để chờ đợi”.
Chelsea sắp thưởng lớn cho HLV Thomas TuchelChelsea sắp thưởng lớn cho HLV Thomas Tuchel
Theo thông tin được nhà báo Angelo Mangiante của Sky Italia đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Thomas Tuchel.
Kroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của ChelseaKroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea
Chia sẻ trước trận quyết chiến với Chelsea, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid tỏ ra khá bình thản.
Đây là khoảnh khắc tuyệt vời để Hazard toả sángĐây là khoảnh khắc tuyệt vời để Hazard toả sáng
Vào đêm nay, Eden Hazard sẽ có lần đầu quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge, với mục tiêu hạ gục đội bóng cũ Chelsea.
Trước đại chiến Real Madrid, HLV Thomas Tuchel khen ngợi một ngôi sao của ChelseaTrước đại chiến Real Madrid, HLV Thomas Tuchel khen ngợi một ngôi sao của Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền vệ Kante, ông cho rằng cầu thủ người Pháp có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đànNhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đàn
Vào đêm nay, chiếc vé còn lại tới Istanbul sẽ có chủ. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Real Madrid bán kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X