Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2022

Thứ Ba 21/06/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã dự đoán rằng Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof và Eric Bailly có thể là một trong những cầu thủ sẽ rời MU vào mùa Hè này.

 

HLV Erik ten Hag đang tìm cách tăng cường các phương án phòng ngự của mình vào mùa Hè này, ông muốn mang về một trung vệ tốt và Jurrien Timber là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, cầu thủ này muốn ở lại Ajax thay vì tới Old Trafford.

MU đã chuyển hướng sau Pau Torres của Villarreal, họ được cho là chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất, Rio Ferdinand đã dự đoán rằng Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof và Eric Bailly có thể là một trong những cầu thủ sẽ rời MU vào mùa Hè này. 

 

Rio Ferdinand du doan ke hoach chuyen nhuong MU o He 2022
Rio Ferdinand dự đoán kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2022

Ferdinand nói trên Vibe with Five: “Tôi muốn xem Ten Hag sẽ làm gì để cải thiện hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Chúng ta đang nói về chàng trai trẻ Timber ở Ajax, một trung vệ nhỏ con nhưng chơi rất tốt. Tôi cũng muốn xem điều gì sẽ xảy ra với Varane, Lindelof, Maguire và Eric Bailly, tôi nghĩ một hoặc hai trong số đó sẽ ra đi”.

Ferdinand cũng tin rằng Varane đã có một mùa giải không tốt ở MU, anh nói thêm: “Cậu ấy đã dính một vài chấn thương và không thể thi đấu liên tục, điều đó ảnh hưởng đến phong độ của Varane. Chắc chắn cậu ấy muốn chứng tỏ khả năng của mình, tôi tin mùa tới Varane sẽ nỗ lực rất nhiều”.

Khi được hỏi về số tân binh cập bến MU ở Hè 2022, Rio Ferdinand nói thêm: “Tôi nghĩ sẽ có khoảng 3 đến 4 bản hợp đồng tốt tới Old Trafford ở Hè năm nay, ngoài ra còn có thể xuất hiện thêm một vài cầu thủ trẻ. MU đang nỗ lực trên TTCN, và tôi nghĩ họ sẽ sớm công bố những tân binh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X