Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 sau thất bại của Liverpool

Chủ Nhật 02/04/2023 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng Liverpool khó có thể cán đích trong Top 4 sau trận thua tan nát 4-1 trước Manchester City trên sân Etihad.

Liverpool làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh, họ cần điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4. Liverpool có thể đã có bàn thắng mở màn nhờ bàn thắng đẹp mắt của Mohamed Salah, nhưng họ đã không thể có điểm khi rời Etihad.

Julian Alvarez đã san bằng tỉ số cho Man City trước khi hiệp 1 khép lại, trong hiệp 2 lần lượt Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan và Jack Grealish ghi 3 bàn giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 4-1. Với kết quả này Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 5 điểm.

Rio Ferdinand du doan cuc dien Top 4 sau that bai cua Liverpool

Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 sau thất bại của Liverpool

Còn với Liverpool, họ đứng trước khả năng bị nhóm đầu gia tăng khoảng cách. Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tin rằng Liverpool khó có thể cán đích trong Top 4 sau trận thua tan nát 4-1 trước Manchester City trên sân Etihad. Anh nói với BT Sport: 

“Rõ ràng là Liverpool đã thiếu quyết tâm hơn hẳn Man City, với những gì đã thể hiện họ xứng đáng phải nhận thất bại. Với trận thua này, tôi nghĩ Liverpool sẽ bị nhóm đầu bỏ xa hơn. Bây giờ, khả năng vào Top 4 của họ đã bị đặt vào tình trạng báo động”.

“Lịch thi đấu của họ trong phần còn lại là không hề dễ dàng, và tôi nghĩ khả năng Liverpool không thể vào Top 4 là rất cao”.

Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch thỉ cho rằng: “Liverpool đã thi đấu trên sân khách rất tệ ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ chỉ thắng 3 trong số 14 chuyến hành quân xa nhà. Đó chắc chắn là lý do khiến họ đang gặp khó khăn như thời điểm hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X