Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này

Thứ Tư 05/02/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này được Rio Ferdinand dự đoán, theo huyền thoại của MU, đội chủ sân Old Trafford còn nguyên cơ hội vào Top 4.

MU vẫn còn cơ hội cán đích trong Top 4


Mùa giải năm nay, mặc dù có sự đầu tư lớn ở Hè 2019, nhưng Man đỏ thi đấu không quá nổi bật. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm. Hiện tại Chelsea và Tottenham đang là đối thủ chính của Man đỏ trong cuộc đua vào Top 4.
Cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này được Rio Ferdinand dự đoán hình ảnh

Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này


Cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này được Rio Ferdinand dự đoán, theo huyền thoại của MU, đội chủ sân Old Trafford còn nguyên cơ hội vào Top 4.

“Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ 3 vị trí đầu tiên sẽ thuộc về Liverpool, Man City và Leicester. Vị trí thứ 4 đang là sự cạnh tranh của Chelsea, Sheffield, Tottenham, Wolves, MU và cả Arsenal nữa. Mùa giải vẫn còn 13 vòng đấu nữa là mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra”.

“Tuy nhiên, có thể loại bỏ Sheffield và Wolves, bởi họ không đủ khả năng để tăng tốc trong thời gian còn lại của mùa giải. Arsenal cũng thất thế bởi khoảng cách về điểm số cùng sự thiếu ổn định. Chelsea, Tottenham và MU sẽ là đối thủ chính của nhau”.

“Hiện Chelsea đang là đội có lợi thế lớn nhất, sau đó là Tottenham. Tuy nhiên, với sự thiếu ổn định của hai đội bóng thành London, cơ hội của MU là vẫn còn. Nếu thầy trò Solskjaer có thể nhanh chóng tạo ra những sự thay đổi, tôi nghĩ họ sẽ cán đích ở vị trí thứ 4 vào cuối mùa giải”.

“Bruno Fernandes đã đến và mang theo những tín hiệu tích cực, MU cũng sẽ đón chào sự trở lại của những trụ cột nơi tuyến giữa trong tháng 2 này. Sự ổn định sẽ giúp MU vượt lên so với Tottenham và Chelsea, tôi hy vọng đội bóng có thể làm được điều đó”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X