Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 08/05/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua Top 4 bất ngờ diễn ra hấp dẫn khi Liverpool thắng còn MU và Newcastle để thua, cựu trung vệ Rio Ferdinand của Quỷ đỏ đã nhận định cuộc đua vào Top 4. 

Newcastle đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Arsenal trên sân nhà. Sau đó vài giờ MU cũng gây thất vọng khi thua 0-1 trên sân của West Ham. Một sai lầm của David de Gea đã mang lại cho West Ham chiến thắng quan trọng tại Sân vận động London. 

Nếu như Newcastle và MU để thua thì Liverpool lại giành chiến thắng 1-0 trước Brentford. Bây giờ The Kop đã áp sát MU với 1 điểm ít hơn, nhưng họ chơi nhiều hơn 1 trận. Khoảng cách giữa Liverpool và Newcastle là 3 điểm, đội bóng của Klopp cũng đá nhiều hơn “Chích chòe” 1 trận.

Rio Ferdinand du doan cuc dien Top 4 Ngoai hang Anh mua nay

Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Liverpool đã thắng 5 trận liên tiếp để cạnh tranh một suất tham dự Champions League, họ gây sức ép lớn lên MU và Newcastle. Cựu trung vệ Rio Ferdinand của Quỷ đỏ đã nhận định cuộc đua vào Top 4, anh nói trên BT Sport:

“MU thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, họ đã mở ra cơ hội cho Liverpool hay Brighton trong cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đội bóng của Ten Hag vẫn đang nắm quyền tự quyết. Về lịch thi đấu, tôi thấy 3 trong số 4 trận đấu còn lại của MU diễn ra trên sân nhà. Họ sẽ khá tự tin khi được chơi tại Old Trafford”.

“Đám đông tại Old Trafford đó có một vai trò lớn, nhưng các cầu thủ phải nhanh chóng trở lại. Liverpool đang có phong độ rất tốt và tôi nghĩ họ sẽ gây áp lực trong 3 trận cuối cùng. Nhưng tôi nghĩ MU sẽ làm đủ để lọt vào Top 4, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu họ không làm được."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X